Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

SÁCH "ĐẶNG TIỂU BÌNH - MỘT TRÍ TUỆ SIÊU VIỆT" ĐÃ BỊ CƠ QUAN CHỨC NĂNG THU HỒI


 
PGS.TS Đoàn Lê Giang 



































Tin ấy có thể làm nhiều nhà xuất bản, công ty xuất bản, một số cá nhân yêu thích thú nhâm nhi sách tụng ca kẻ giết hại đồng bào mình chưng hửng, nhưng cơ quan quản lý biết lắng nghe và cầu sự thật hơn họ.

Hôm nào rảnh tôi sẽ phân tích cho các vị biết: những tay bồi bút TQ đang viết sách tụng ca lãnh tụ của họ đã đánh tráo tư liệu để nhồi sọ cho người VN hình ảnh tốt đẹp về lãnh tụ của họ thế nào.

Các bình luận:


Đặng Tiến : Hoan hô cơ quan chức năng. Biết ơn Thầy Đoàn. Thầy đã hành động xứng đáng với sứ mạng của người trí thức hiện đại. Thấy sai trái thì lên tiếng, lên tiếng kịp thời, lên tiếng nhẹ nhàng nhưng kiên quyết,....Kính mong Thầy tiếp tục phân tích sự lắt léo xảo trá của những kẻ bất lương trong giới truyền thông, xuất bản cả của ta lẫn ở tàu. Em thì em tiếp tục mong mọi người tẩy chay sản phẩm của nhà Lao động chừng nào họ lên tiếng nói rõ về cái vụ làm ăn đượm màu nhem nhuốc và có vẻ khiêu khích dư luận này.


Thạch Phạm Xuân: Cảm ơn việc làm ý nghĩa của anh Giang Đoàn Lê đầu năm! Phát giác và ngăn chặn được biệt kích văn hoá! Không thể có sự nhầm lẫn bạn-thù!

Quang Ái Phạm : Cảm ơn bạn Lê Giang nhé. Phải chiến cho bọn nô lệ đồng tiền và ngoại bang sụp đổ

Thanh Tam Vu : Thưa thầy, em rất cảm ơn thầy vì những lời cảnh báo mạnh mẽ trước sách bẩn, hoặc những góp ý cho sách chưa hoàn thiện. Có thể vì sách bị thu hồi mà nhà xuất bản này, nhà xuất bản kia giận dỗi. Nhưng tất cả những người yêu sách cần 1 người bảo vệ mạnh mẽ như thầy!

Nguồn: FB Giang Doan Le
_________________

T:Chúng tôi cũng được biết, việc này chỉ có lệnh miệng mà không có văn bản. Và nếu việc thu hồi được tiến hành thì cũng chỉ một ít tại các hiệu sách đang có bán. Việc thu hồi này chắc chắn không thể thu hết được vì sách này được in lần đầu từ năm 2003 và đến nay đã tái bản nhiều lần ở nhiều nhà xuất bản khác nhau.


Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: