Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

"Quyết không thể coi đó là "chuyện nhỏ" hay "tiểu cục" ..!

Cát Làng Cu


+Thường Vạn Toàn, bộ trưởng quốc phòng Trung Quốc thăm Việt Nam và phát biểu quan điểm được báo chí trích dẫn: "phản bác lại những luận điệu xuyên tạc sai trái của các thế lực thù địch về những vướng mắc, bất đồng trong quan hệ giữa hai nước thời gian qua. Khi nói câu này ra, Hồng Lỗi, bộ ngoại giao Trung Quốc thừa nhận đưa tên lửa loại lớn đặt trên đảo Phú Lâm, Hoàng Sa, Việt Nam mà Trung Quốc chiếm đóng trái phép. Hồng Lỗi nói chuyện này bình thường thôi.
+Sự kiện biên giới 1979 chả lẻ là vướng mắc, bất đồng do thế lực thù địch, luận điệu sai trái? Sự kiện thảm sát Gạc Ma 1988 vào tháng 3 là sự kiện do vướng mắc mà ra? Trong khi ông ta qua thăm thì dàn khoan Trung Quốc 943 lại ngang nhiên vào khu vực chồng lấn.
+Tiến sĩ Trần Công Trục phát biểu trên báo GDVN rằng: "Quyết không thể coi đó là "chuyện nhỏ" hay "tiểu cục" như ông Tập Cận Bình nói trong chuyến thăm Việt Nam năm ngoái, hay nói như bài báo trên vietnamnet.vn chỉ là "những vướng mắc, bất đồng trong quan hệ giữa hai nước thời gian qua".
Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: