Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Những bức chân dung đẹp..

Depplus.vn - Cô con gái của nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Úc - Bill Gekas còn xuất hiện trong nhiều bộ hình khác của cha mình. Nhiếp ảnh gia chia sẻ, con gái của mình không gặp nhiều khó khăn cho những bộ hình như thế này và bộ hình sẽ còn tiếp tục được thực hiện.


 
Nhiếp ảnh gia người Úc Bill Gekas có sở trường chụp ảnh chân dung, đặc biệt là những bức ảnh mang phong cách cổ điển.
Buổi đầu vào nghề, Bill Gekas có ý tưởng thực hiện một vài bức ảnh chân dung theo phong cách cổ điển, nhưng không ngờ ý tưởng đó phát triển liên tục để trở thành một dự án nghệ thuật quan trọng bậc nhất của ông.
Đặc biệt là loạt ảnh chân dung mà người mẫu chính là cô con gái mới lên năm của Bill, được ông thể hiện như hình ảnh trong các kiệt tác của Rembrandt, Vermeer, Caravaggio, Vermeer, Raphael, Velazquez… 
Bé gái cùng bối cảnh được bài trí công phu thực sự cho người xem thấy được công việc của những người xưa. 
Cô con gái của Bill Gekas còn xuất hiện trong nhiều bộ hình khác của cha mình. Nhiếp ảnh gia chia sẻ, con gái của mình không gặp nhiều khó khăn cho những bộ hình như thế này và bộ hình sẽ còn tiếp tục được thực hiện. 
Dù khoác trên mình những bộ trang phục cổ điển nhưng bé gái vẫn diễn rất tròn vai.
Ngay khi đăng tải, bộ ảnh chiếm được rất nhiều tình cảm của người xem. Biểu cảm từ ánh mắt đượm buồn xa xăm như đang mải mê suy tư gì đó khiến không ít người phải trầm trồ thán phục. 
Để có được những bức ảnh thu hút này, Bill Gekas đã phải tìm kiếm những đạo cụ phù hợp với bối cảnh và cô mẫu ảnh nhí dễ thương.  
Nét mặt, biểu cảm có hồn cùng đôi mắt to tròn, trong sáng được coi là điểm nhấn khiến mọi người quên đi tuổi tác thật của cô bé. 
Nhiều bức hình, cô bé luôn nhìn thẳng vào ống kính khiến người xem dễ dàng bị ấn tượng bởi đôi mắt màu nâu hạt dẻ đượm buồn nhưng đầy cuốn hút.
Bé gái đã thực sự toả sáng nhờ bàn tay của bố. Ít ai có thể tin được nhân vật chính của bộ ảnh theo phong cách xưa này lại chỉ có 5 tuổi. 
"Con bé hoàn toàn không gặp khó khăn gì khi phải già trước tuổi như thế này" - Bill cho biết. 
Mint (Depplus.vn/MASK)


Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: