Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Một trong bảy chú lùn phát trả các cô bạch tuyết:

TRẦN NHẬT QUANG: GỬI BÈ LŨ PHẢN ĐỘNG NO-U, TÀN QUÂN PHẢN QUỐC VNCH VÀ Ổ CHỐNG CỘNG RFA VIỆT NGỮ


Khoai@ bê về từ FB

Mấy ngày gần đây, ta luôn nhận được các tin nhắn inbox của các nhà quậy phá Hồ Hoàn Kiếm 16/2/2014 và cả những tag stt, comment công kích, chỉ trích trên facebook, youtube, blog của các thế lực chống phá. Bỏ qua những thái độ cay cú, hằn học chửi bới, đe dọa và xuyên tạc cá nhân mà ta không thể trả lời hết được, thì có cả thái độ thách thức tranh luận nữa.

Vậy ta trả lời chung cho những người công kích, xuyên tạc, và thách thức tranh luận, để mong chấm dứt những inbox... càng sớm càng tốt, nếu các người có liêm sỉ. Dưới đây là trả lời các người.

1. Nước Việt Nam thời đại mới có các ngày KỶ NIỆM chiến thắng thực dân Pháp vào ngày 7/5, đế quốc Mỹ vào ngày 30/4 và diệt chủng Polpot vào ngày 7/1. 

Ngày 17/2 là ngày bọn phản động Trung Quốc tấn công Việt Nam, không phải ngày chiến thắng.

Quân bành trướng Trung Quốc tấn công Việt Nam, với sự đánh trả anh dũng của quân và dân Việt Nam, chúng không tiến sâu được vào lãnh thổ, chịu nhiều thiệt hại sinh lực, cộng với nhiều nhân tố khác (Bạn bè Quốc tế lên án và hỗ trợ mạnh mẽ, Việt Nam bắt đầu chuyển một bộ phận quân từ Campuchia về), quân TQ đã phải đột ngột rút quân ngày 18/3.

Như vậy ngày 18/3 không phải là ngày chiến thắng, mà chiến thắng của cuộc chiến là "cả 30 ngày", từ 17/2-18/3, đã chặn đứng quân xâm lược, bảo vệ được lãnh thổ, tiêu diệt sinh lực địch, buộc chúng phải chấm dứt cuộc xâm lăng.

2. Cả nước Việt Nam tưởng niệm 

các Liệt sĩ các thời kỳ chống Pháp, chống Mỹ, chống Polpot, chống Trung Quốc, vào ngày 27/7 hàng năm, không phân biệt riêng Liệt sĩ thời kỳ nào.


3. Kỷ niệm ngày chiến thắng và Tưởng niệm Liệt sĩ là hai hoạt động khác nhau, chớ nhầm lẫn hoặc cố tình giả nhầm lẫn.

4. Nhân dân Việt Nam căm thù các thế lực xâm lược Pháp, Mỹ, Polpot, Trung Quốc, chứ không căm thù nước Pháp, nước Mỹ, nước Campuchia, nước Trung Quốc.

(Nhân loại căm thù phát xít Đức - Ý - Nhật chứ không căm thù nước Đức, nước Ý, nước Nhật).

Vì vậy những luận điệu của đám tàn quân phản quốc VNCH lưu vong "Ngày xưa đánh Mỹ, đánh Trung Quốc, ngày nay bám đít (???) Mỹ, Trung Quốc" là luận điệu ngu xuẩn và cố tình ngu xuẩn.

5. Nước Việt Nam độc lập, tự do, không liên kết, không phụ thuộc bất kỳ nước nào. Trên nền tảng đó, Việt Nam hợp tác hữu nghị và SÒNG PHẲNG, đôi bên cùng có lợi, với tất cả những nước nào không thù địch, gây hấn với Việt Nam.

6. Nước Việt Nam KHÔNG MUỐN đối đầu, chiến tranh nóng, lạnh với bất kỳ nước nào, chứ không bao giờ SỢ HÃI chiến tranh nóng hay lạnh. Chớ xuyên tạc KHÔNG MUỐN với SỢ HÃI.

Vì vậy những luận điệu Việt Nam "SỢ Trung Quốc cấm vận", là luận điệu ngu xuẩn hoặc cố tình ngu xuẩn.

7. Không bao giờ có một nước phản động, một đảng Cộng sản phản động, một nhân dân phản động, mà chỉ có những thế lực phản động tạm thời thắng thế, lộng hành trong một nước, một đảng Cộng sản, một cộng đồng nhân dân.

Vì vậy, Việt Nam đời đời khắc sâu căm thù các thế lực phản động Trung Quốc một thời đã thắng thế trong nước Trung Quốc, trong đảng Cộng sản Trung Quốc và trong nhân dân Trung Quốc, các thế lực phản động này đã xua quân xâm lược lãnh thổ và lãnh hải Việt Nam. Mối thù bọn phản động Trung Quốc này Việt Nam không bao giờ quên.

8. Việt Nam tin tưởng lực lượng CHÂN CHÍNH hiện nay trong đảng Cộng sản và trong nhân dân Trung Quốc. 

Đã 26 năm nay - kể từ trận chiến chống phản động Trung Quốc xâm lược Trường Sa, cuối cùng vào năm 1988 - đã không còn một tiếng súng nào nổ trên biên giới, hải đảo của Việt Nam nữa. Không một m2 nào lãnh thổ, hải đảo của Việt Nam bị phản động Trung Quốc xâm chiếm thêm nữa.

9. Việt Nam luôn cảnh giác, tăng cường tiềm lực quốc phòng, sẵn sàng giáng trả bất kỳ quân xâm lược nào đụng đến Việt Nam, kể cả khi các thế lực phản động Trung Quốc ngóc đầu dậy, thắng thế các lực lượng chân chính trong đảng Cộng sản và nhân dân Trung Quốc.

10. Việt Nam cực lực lên án các TÀN DƯ phản động Trung Quốc còn ngoan cố thù địch, gây hấn với Việt Nam trong những năm qua, như cắt cáp thăm dò dầu khí, bắt giữ ngư dân, âm mưu tận diệt trâu bò (mua móng chân), thực vật (mua cây cả rễ), tuyên truyền đường lưỡi bò (in lên hộ chiếu, đèn lồng) v.v...Yêu cầu Lãnh đạo cấp cao Đảng, Nhà nước và Nhân dân Trung Quốc lên án và trừng trị các thế lực phản động Trung Quốc - còn tồn tại trong nước Trung Quốc - vẫn âm mưu gây hấn với Việt Nam như đã kể trên, ngăn chặn các thế lực phản động này tiếp tục phá hoại tình đoàn kết, hợp tác hữu nghị truyền thống giữa Đảng, Nhà nước và Nhân dân Trung Quốc chân chính với Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam.

- ĐOÀN KẾT HỢP TÁC HỮU NGHỊ VỚI LỰC LƯỢNG CHÂN CHÍNH TRONG ĐẢNG CỘNG SẢN VÀ NHÂN DÂN TRUNG QUỐC !

- NÂNG CAO CẢNH GIÁC, TĂNG CƯỜNG QUỐC PHÒNG, SẴN SÀNG ĐẬP TAN CÁC THẾ LỰC PHẢN ĐỘNG TRUNG QUỐC NẾU CHÚNG NGÓC ĐẦU DẬY Ở TRUNG QUỐC, GÂY HẤN, XÂM LƯỢC VIỆT NAM !

- ĐẬP TAN ÂM MƯU KÍCH ĐỘNG VIỆT NAM VÀ TRUNG QUỐC ĐỐI ĐẦU, THÙ ĐỊCH CỦA BỌN PHẢN ĐỘNG TRONG HAI NƯỚC VIỆT NAM - TRUNG QUỐC VÀ TRÊN THẾ GIỚI !

Hỡi bọn phản động NO-U, bọn tàn quân phản quốc ngoan cố VNCH, bọn chống Cộng RFA, ta đã trả lời, nếu có liêm sỉ, hãy chấm dứt trò chửi bới, xuyên tạc, khủng bố tinh thần bẩn thỉu của các ngươi. Hãy nhận lấy từ ta sự khinh bỉ và căm ghét !


Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: