Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Võ sư Lương Ngọc Huỳnh cảnh báo:



Trung Quốc đang làm dậy sóng Biển Đông

Năm 2020 sẽ là một năm đầy khó khăn của Việt Nam. 
Nếu không cẩn thận thì sẽ rơi vào cảnh thù trong giặc ngoài!
Đã từ mấy năm rồi, họ đã cho dọn dẹp tu bổ các chiến hào biên giới, lại đổ đất nới sông hồng, sông nậm thi, và những con sông giáp ranh, họ làm vậy là để nắn dòng chảy khiến cho bờ sông của chúng ta liên tục bị lở, bờ của họ lấn ra, bờ của ta lở vào và giữa sông luôn là biên giới cũng liên tục điều chỉnh cắm mốc! Thế là mỗi năm ở trên đất liền chúng ta cũng mất dần đất!
Ở dưới biển họ gặm nhấm, họ lu loa, họ lấy thịt đè người và chúng ta từng bước từng bước bị họ cướp biển, cướp đảo!
Kinh doanh thương mại hai chiều thì ta quá bị phụ thuộc họ, họ cho buôn mới được buôn, họ cấm buôn thì dân ta ôm đầu máu khóc lóc thảm thiết, nhiều người sập tiệm, phá sản khi làm ăn với họ!
Trong chính trị thì họ tìm mọi cách để ve vãn, hứa này hứa kia, làm cho những kẻ tham quyền đoạt chức tưởng bở, họ hứa ủng hộ anh này, họ hứa ủng hộ chị kia, đổi lại là biết bao dự án trọng điểm quốc gia chỉ dựa vào lời hứa mà họ đã ôm trọn, và thế nào đường cao tốc bắc nam cũng lại rơi vào tay họ, anh cũng mong, chị cũng muốn, họ sẽ chọn ai đây?!
Chỉ còn một năm nữa thôi, các anh, các chị và chúng ta sẽ thấy lời hứa và giã tâm của họ như thế nào?!
Lạy hương linh tổ tiên Nước Việt, hãy thức tỉnh lương tri và trí tuệ của những đứa con bay đầu đàn chim Lạc, hãy lái họ bay về hướng mặt trời, đừng để họ tối trí bay vào bóng đêm và tranh dành quyền lực!
Giang sơn sẽ bị bào mòn, xã tắc sẽ bị nhiễu nhương, lòng dân sẽ bị vô vọng, mà lịch sử lại thêm những trang đen tối!


Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: