Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Quá xấu hổ!


Ngô Minh Khôi đã thêm 5 ảnh mới.
2 giờ
MỘT KIỂU TUYÊN TRUYỀN KỲ LẠ : LẤY CHẾT LÀM CĂN BẢN!
FOMASA đã thú tội thải chất cực độc xyanua, phenol ra biển làm cá chết hàng loạt, san hô chết, biển chết.Các loại chất độc này tồn tại trong nước biển rất lâu dài. Thế mà có một đám lãnh đạo các tỉnh Hà Tĩnh,Quảng Bình, Quảng Tị, Đà Nẵng không biết ai ra lệnh mà hô hào dân ra tắm biển, ăn cá...để chứng minh "biển không độc".Thật là liều và ...đểu!. Cả con cá mập 80 ký mà còn chết nhăn răng, huống người! Ông Hồ An Phong, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Quảng Bình cho hay, từ nay đến hết 5/2016, Quảng Bình phát động tuần lễ tắm biển tại các bãi biển như Nhật Lệ, Quang Phú, Bảo Ninh… với khẩu hiệu “Biển là cuộc sống chúng .Từ sau sự kiện cá biển chết chưa rõ nguyên nhân ở 4 tỉnh miền Trung vào tháng 4/2016, Ông Phạm Văn Lương, Phó giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường Quảng Bình cho hay chất lượng nước ven bờ biển Quảng Bình tại 5 điểm quan trắc gồm bãi tắm Quảng Phú, Quảng Thọ, Đá Nhảy, Nhật Lệ, Hải Ninh đều đạt chuẩn cho phép Trời ơi, FOMASA nó còn cung cấp tiền cho ngư dân chuyển nghề vì biển độc, mà quan chức ta lại liều mình như chẳng có vậy ư! .
PHẢI CHĂNG ĐÂY LÀ TUYÊN TRUYỀN ĐỂ CHẠY TÔI CHO FOMASA TRƯỚC NGÀY 30/6? ĐỪNG NGHE BỌN THEO FOMASA XÚT DẠI MÀ TOI ĐỜI QUAN CÁC CỤ ƠI!
Hình ảnh tắm biển và ăn cháo cá ở miền Trung tháng 4, 5/2016 nhặt trên FA2
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Bình luận
Bình luận
Ngô Minh Khôi Cám ơn anh Lê Quang Vinh đã tung hô NM ghê quá!
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời51 phút
Lê Quang Vinh Ngô Minh xem thường LQV đến thế à? LQV chỉ viết những gì có trong bụng - có thể sai, nhưng đó là "lòng thật"; đâu có "tung hô" gì? Đúng như LQV vừa viết: "Ý kiến ngắn trên đây là một trong những điều tôi vừa cảm được". Rất mong Thi sĩ tin như vậy đi. Không khen "Phò mã tốt áo" đâu...
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời38 phútĐã chỉnh sửa
Nguyen Xuan-Huong Mấy tên ăn hải sản ..thật ra chỉ diễn để chụp hình thôi ..không hề chi .Gay nhất là mấy tên ngâm mình dưới biển...Thời gian ngâm chỉ dài cỡ đếm 1, 2,3 để chụp ảnh thôi. Nhưng hậu quả là vợ rầu - bồ chê - điếm nhăn mặt ...Bị nó teo còn bằng trái ớt hiễm thôi ! Ta nói nịnh ngu thì tai hại không lường ,.. là vậy !
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời
1
35 phútĐã chỉnh sửa
Lê Tuấn Quá xấu hổ tôi nghĩ bọn này nên từ chức là vừa .

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: