Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

CLIP SIRYA CỦA VTV24 BỊ TỐ LÀ ĐẠO CỦA PHÓNG VIÊN NGA


Em thấy có vụ này trên FB... Nói thật là trên NET cực nhiều tư liệu về Sirya nên khó có thể nói là copy các cụ nhỉ...
...
"Lê Bình thân mến! Tôi tình cờ được xem clip dưới đây vào khoảng tháng 11/2014, được thực hiện bởi một nữ nhà báo ngưới Nga thuộc kênh truyền hình 24 Nga. Khi phóng sự của Lê Bình chỉ mới đi chiếu được khoảng 10' tôi đã ngờ ngợ ra rằng, cái phóng sự này mình đã xem ở đâu đó... Mất chút công sức tìm kiếm, cuối cùng thì tôi cũng tìm lại được cái clip đã xem năm xưa. Lạ lùng là nó chả khác kịch bản của Lê Bình là bao nhiêu, ngoại trừ iệc clip này được thực hiện 8/2014. Tất cả trong clip, từ các phân cảnh hút chết (nữ phóng viên này còn bị đạn bắn ngay gần mặt, xém chút nữa là chết thật...), các cảnh quay về tội ác cảu IS thực tế hơn nhiều, cảnh đi trong địa đạo rồi đột nhiên ngừng lại "Suỵt... IS ở ngay trên đầu chúng tôi", tát cả, đều giống với kịch bản của Lê Bình. THậm chí, đến câu chuyện tàn nhẫn về việc IS mỏ bụng thai phụ, lấy thai nhi cắt đầu rrồi đá bóng... cũng ko khác trong clip của Lê BÌnh. (Chỉ khác người đàn ông kể chuyện là 1 tay lính quân đội chính phủ SAA)... Có lẽ Lê Bình và mọi người nên xem clip dưới đây thì sẽ thấy rõ hơn... Trân trọng!"


****
Nguồn OTO fun
***
Xem : Ký sự sirya của VTV24


CS4S
Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: