Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Vở "Vô cảm" của nhiều tác giả!


XEM KỊCH
Chín chục triệu Dân là khán giả thâm tình
Ngồi thắt ruột chờ xem " Chọn cá tôm hay nhà máy thép" ?
Mỗi vai diễn một lối đời ca kép
Tài tử chưa đang độ đến cao trào...
Đất nước mình gặp phải buổi lao đao
Cá trắng mắt dọc miền Trung chưa tìm ra lời giải
Độc tố đang ăn mòn trái tim thời đại
Có ai chữa giùm tổ quốc...tôi không ?

Ngố 180' viết thêm:
Mẹ tổ quốc đang hồi bất hạnh
Ngóng đàn con cúi mặt, khoanh tay
Hãy tự cứu mình, trước khi người ta cứu
Hay cứ "an thân" há miệng đợi sung rơi?
Chưa có thời nào nói nhiều, nghe hay vậy!
Bao thánh ca tụng đến vang trời..
Và cũng chưa bao giờ ngổn ngang khắp cõi
Nỗi buồn, mưa đá, họa..  nơi nơi!
Nếu trách cứ hãy trách mình vô dụng!
Tai ách này không hẳn bởi riêng ai!
"Người ta cao nhớ bởi mình quỳ gối"
THIỆN làm ngơ cho cái ác lên đài!

Mẹ ta nghèo mong chi đàn con dại?
Ta làm ngơ ai cứu được ta đây?
Vở "Vô cảm" đã đến hồi kết thúc!
Chỉ thằng ngu mới nông nổi vỗ tay!

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: