Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Đất nước tới hồi..bực bội..điên thơ!

ĐẤT NƯỚC MÌNH CHÚNG NÓ QUÁ U MÊ
Đất nước mình lạ lắm phải không?
Thằng Fomosa kia, mày cút ngay khỏi cửa
Đừng xả thải mà giết dần người dân tao nữa
Hãy kệ chúng tao...tự giết lẫn mình...
http://www.haingoaiphiemdam.com/Images/News/DAT-NUOC-MINH-KHONG-NGO-QUA-DAU-EM-635974207620515608.jpg
Đất nước mình lạ lắm phải không?
Ảnh cá chết ở cái hồ xa lắc lơ bên Mỹ
Truyền tay tung lên Phây, rồi uất hận, rồi xót thương rầu rĩ:
Thương lắm cá miền Trung...
Đất nước mình lạ lắm phải không?
Có cái clip dở hơi câu viu bảo cá tèo trong 2 phút
Lại truyền tay nhau tung lên Phây, 
lửa căm hờn trào dâng lên ngùn ngụt:
Thương lắm biển miền Trung...

Đất nước mình lạ lắm phải không?
Nhân dân ai cũng có chuyên môn, cùng điều tra, cùng đồng lòng kết án:
Chết cá miền Trung: chắc chắn thằng Fomasa phải là thủ phạm
Đứa nào mà bảo chưa có bằng chứng gì: chửi chết nó cho ông.

Đất nước mình lạ lắm phải không?
Ai cũng bỗng nhiên yêu môi trường, yêu thiên nhiên đến lạ
Biết đâu chừng, ngoài kia bao xác cá
Nhân dân mình đã cho chúng lên mâm

Đất nước mình lạ lắm phải không?
Thằng Fomosa kia, mày cút ngay khỏi cửa
Đừng xả thải mà giết dần người dân tao nữa
Hãy kệ chúng tao...tự giết lẫn mình...


(Lê Viết Hải)
Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: