Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 31 tháng 5, 2014

Hãy dành những gì tốt nhất cho họ!

Thiếu gì thì thiếu, không nên thiếu những thiết bị tối thiểu. Một máy quay Camera thời bây giờ không quá khó, kể cả loại dùng ban ngày, ban đêm, trên cạn, dưới nước cũng có luôn! Nhưng vì sao lại thiếu? Có cần đặt câu hỏi về chuyện này không?
Hãy dành cho những người con dũng cảm đang đối mặt hiểm nguy từng ngày những thứ tốt nhất. Những con tàu vỏ thép bền vững và đủ mạnh để họ làm nhiệm vụ khó khăn, gian nan không thể nói hết này. Nếu không mọi lời nói chỉ là suông, thiếu trách nhiệm nếu thực tâm giữ chủ quyền biển đảo!



Nói chuyện với anh Nguyễn Hữu Chiến cán bộ kiểm ngư chi đội 3 thấy thật vui và xúc động.
- Thiếu thốn thì thiếu nhiều lắm, nhất là chỗ ngủ bởi tàu chật quá ...cười xòa !
- Chuyện cơm nước sinh hoạt anh em cũng được quan tâm đầy đủ nói chung các anh yên tâm không thiếu thốn gì đâu.
- Cái cần nhất lúc này là ống nhòm ban đêm và giá có được máy quay loại tốt có thể quay các sự dịch chuyển tốc độ cao để lưu giữ những bằng chứng về những hành vi xâm phạm của trung quốc thì tốt biết mấy. Bữa nó đâm tàu chìm tàu cá anh em chỉ đứng nhìn bất lực vì không có đủ thiệt bị để ghi lại những hành vi điên cuồng ấy...lại cười.
Còn về việc ủng hộ gia đình cán bộ, chiến sĩ kiểm ngư thì tùy các bác chứ bọn em định nghĩa khó khăn còn khó hơn là tìm...bỏ lửng ...cười nữa.
Đấy chỉ có những trái tim chứa đựng tình yêu Tổ quốc mãnh liệt bên trong những con người giản dị ấy mới thấy hết được sức mạnh của người Việt Nam.
Mong đoạn trao đổi ngắn ngủi này tới những người bạn để các bạn có thể hiểu được cái thiếu ấy cho chương trình sắp tới.


Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: