Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Dân tộc nào mà hèn yếu nhu nhược nhút nhát khuất phục trước kẻ xâm phạm nơi ăn chốn ở của mình ...?


Những vụ việc như chủ quyền ,bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ là những công việc luôn phải thường trực trong tâm trí như thế mới xứng đáng được gọi là công dân Việt Nam ...? 
Nếu không như thế thì xin hỏi ; -- anh là ai ..? 
Dân tộc nào mà hèn yếu nhu nhược nhút nhát khuất phục trước kẻ xâm phạm nơi ăn chốn ở của mình ...?
Đến con thú vật còn biết bảo vệ sống chết với cái hang của mình là bất khả xâm phạm khi nó chưa cho phép đi vào bất kể đối thủ là ai cứ nhìn vào thiên nhiên ắt sẽ thấy điều đó hiển nhiên ..?
Không cần và phải thụ động đợi tới sự đề nghị của cử tri .Đại biểu là tinh hoa đại diện buộc phải nhận thức và ý thức trước cả những suy nghĩ của cử tri mà mình là đại diện ..!
Đại biểu cũng là một công dân ưu tú hơn các công dân khác mà mình là đại diện cần thể hiện trăn trở trước công dân về chủ quyền biển đảo ..!
Sự ổn đình không nằm ở việc dây dưa dai dẳng không rõ ràng chủ quyền mà sự ổn định đến từ dứt khoát minh bạch rõ ràng theo luật pháp quốc tế đã quy định ..!
Sự đạt được từ trước tới nay không hạn chế mà có vẽ đã mất dần, đến mất hẳn khi Trung Quốc càng ngày càng thể hiện bá quyền ngang ngược ỷ lớn hiếp đáp nước yếu
Lệ thuộc bị động ngày càng sâu rộng càng nhún nhường chúng càng lấn tới đến mức không cho ta được mở miệng nữa ..?
Không chờ tới đề nghị mà đại biểu cho nhân dân cần hành động hết khả năng của mình và khả năng của công dân ..?
TUOITRE.VN
TTO - “Đảng, Quốc hội, Chính phủ luôn luôn có ý thức về trách nhiệm của mình với cha ông, anh linh các anh hùng liệt sĩ trong việc gìn giữ chủ quyền trên bộ cũng như biển đảo của chúng ta”, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân khẳng định.

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: