Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

THÂN GỬI NHẠC SĨ TUẤN KHANH




QUÊ CHOA
( Không phải NQL )
Nhạc sĩ Tuấn Khanh chắc không phải là một gương mặt xa lạ trong giới âm nhạc nghệ thuật cũng như giới dân chủ Việt, ông từng được là 1 trong 10 gương gương mặt trẻ của Đông Nam Á có ảnh hưởng đến cộng đồng chung do tạp chí East Magazine tổ chức, từng là phóng viên của báo Tuổi trẻ, báo Thanh Niên, báo Người Lao động, trên con đường nghệ thuật ông từng được mời tham gia vào các vị trí quan trọng. Năm 2003, Tuấn Khanh được mời tham dự chương trình Sao Mai điểm hẹn và là thành phần trong Ban Giám khảo của cuộc thi này. Năm 2005, Tuấn Khanh được Đài truyền hình Việt Nam mời tham gia với vai trò commander của trò chơi truyền hình mang tên Trò chơi âm nhạc. Vào năm 2007, Tuấn Khanh lại được chọn làm thành viên Ban Giám khảo chương trình Việt Nam Idol. Con đường, sự nghiệp của ông nở rộ như hoa vậy, nhưng ít ai biết rằng nhạc sĩ Tuấn Khanh được nuôi dưỡng và trưởng thành trong một gia đình từng phục vụ trong quân đội Việt Nam Cộng hòa.
Tuấn Khanh
Nhạc sĩ Tuấn Khanh, ảnh: internet
Tuy nhiên không vì thế mà Đảng, Nhà nước ta gây khó dễ với nhạc sĩ Tuấn Khanh, cản trở sự nghiệp của ông ấy, chúng ta vẫn tạo điều kiện để nhạc sĩ Tuấn Khanh phát huy hết tài năng của mình phục vụ đất nước và nhân dân. Đáng buồn thay, gần mực thì đen gần đèn thì rạng, chắc hẳn do sống trong một gia đình có thù với cách mạng nên nhạc sĩ Tuấn Khanh cũng chịu ảnh hưởng từ gia đình mình, dù làm công việc nghệ thuật nhưng ông lại có những phát biểu, nhận xét, thường xuyên trả lời phỏng vấn những báo đài phản động, đưa ra những thông tin sai lệch về tình hình dân chủ nhân quyền của Việt Nam cũng như quan hệ giữa Việt Nam và các nước khác như Trung Quốc liên quan đến vấn đề biển Đông gây sốc trong cộng đồng dư luận. Mới đây nhất, trên trang facebook cá nhân của mình, nhạc sĩ Tuấn Khanh không biết có phải vì chưa tỉnh ngủ hay không mà đã đăng tải một bài viết có tiêu đề là : VÌ SAO CHÂN CỦA BLOGGER PHẠM ĐOAN TRANG THƯƠNG TẬT? Bài viết có nội dung như sau:
Đây là bài viết của Dr. Nikonian, người chữa trị cho Phạm Đoan Trang, tiết lộ sự thật về những kẻ tấn công Trang và cố ý gây thương tật từ một ngón đòn được học hỏi và huấn luyện có trường lớp nghiệp vụ.
Bài viết ngắn và xác nhận của tác giả, cho thấy sự đê hèn và nhục nhã từ một hệ thống hùng mạnh có khả năng đặc biệt là triệt hạ phụ nữ. Đặc biệt là đối với những người hoàn toàn không có chủ trương vũ lực đối kháng hoặc không có khả năng tự vê.
Nói thêm về chuyện này, hơn một năm trước, khi Đoan Trang quá đau đớn và liên tục bị hành hạ bởi vết thương, cô đã gọi vào Sài Gòn tìm cách hỏi thăm về tình trạng của mình.Kỳ lạ thay, vết thương ấy khi đi khám, chụp hình ở bệnh viện ngoài Bắc, Trang đều được nhận câu trả lời là bình thường, sẽ chóng qua. Khi các anh chị em trong miền Nam đón Trang vào chữa bệnh, mới phát hiện là chỉ cần thêm một ít lâu nữa thôi, có thể Trang sẽ không còn đi được. Một cuộc giải phẫu gấp rút được tiến hành, cũng như được được nhiều anh chị em tiếp sức, Trang mới tạm qua khỏi đoạn nguy ngập.
         Cám ơn Dr. Nikonian đã đứng ra xác nhận thông tin này. Và đây cũng là một thành tích cần được người dân Việt Nam ghi nhận rộng rãi về sự ưu đãi khó lường của một hệ thống "vì nhân dân", dành cho phụ nữ Việt Nam”.
Nếu như chỉ đọc đến đây thôi, người ta sẽ tưởng như những gì mà nhạc sĩ Tuấn Khanh nói là đúng vì dù sao đây cũng là nhân vật một thời có ảnh hưởng trong xã hội. Nhưng ngẫm lại một chút thì có vẻ như sự thật không phải như những gì ngài nhạc sĩ của chúng ta nói. Việc bác sĩ chữa trị chân cho Đoan Trang, Dr. Nikonian tiết lộ sự thật rằng chân Đoan Trang bị thương do một ngón đòn nghiệp vụ của Công an Việt Nam thì tại sao Đoan Trang lại không biết mình bị thương vì lí do gì, đi hết bệnh viện ngoài Bắc cũng không tìm được bệnh đến khi phải Nam tiến mới phát hiện ra mình bị đứt dây chằng. Theo như tôi được biết thì đứt dây chằng không phải chấn thương khó phát hiện đến mức đi hết bệnh viện ngoài Bắc cũng không tìm được. Và công nhận tài năng của ông bác sĩ cao siêu đến mức nhìn vết thương có thể đoán ngay ra Công an Việt Nam làm, thật khiến cho con người ta bái phục. Thời nay đứt dây chằng do chấn thương khi chơi thể thao, va đập, ngã không phải là hiếm. Nếu như nhạc sĩ Tuấn Khanh cùng bác sĩ Dr. Nikonian đã quả quyết đây là vết thương do ngón đòn nghiệp vụ thì xin hỏi nó khác với vết thương do ngã bình thường thế nào mà ông bác sĩ đoán hay thế. Quả thật trên đời có tồn tại loại võ công cao siêu như thế chắc Công an Việt Nam phải xưng hùng xưng bá rồi chứ không phải để cho Nam Huỳnh Đạo tự tung tự tác như bây giờ.
Hỡi ơi nhạc sĩ Tuấn Khanh ạ, cái tài hoa giỏi giang của ông cũng chỉ ở trên co đường nghệ thuật mà thôi. Ông đừng tưởng có tí tài hoa hơn người mà muốn ăn nói hàm hồ vu oan cho ai cũng được. Cha ông ta bảo rồi “nói có sách mách có chứng”, đừng đem một thông tin trời ơi đất hỡi xuống rồi vu oan cho người khác, dân trí ta cao lắm, bốc phét chẳng ai nghe đâu !

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: