Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

có cái gì đó sai sai?


CÚ " LỘT" VĨ ĐẠI NHẤT TRONG DỊP U23 GIÀNH CÚP BẠC PHẢI LÀ CẢ NƯỚC CHUNG TAY LỘT TRẦN BỘ MẶT HÈN VỚI GIẶC ÁC VỚI DÂN CỦA NHỮNG KẺ ĐANG ĂN LƯƠNG NGÂN SÁCH. 
- CHỈ VÀI CHỤC NGƯỜI YÊU NƯỚC TẬP TRUNG DÂNG HƯƠNG TẠI TƯỢNG ĐÀI ĐỨC VUA LÝ THÁI TỔ TƯỞNG NHỚ TỚI CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ BẢO VỆ HOÀNG SA,, TRƯỜNG SA HAY HÀNG CHỤC NGÀN BỘ ĐỘI NHÂN DÂN HY SINH TRONG TRẬN CHIẾN VỆ QUỐC 17/ 2/ 1979 ĐÃ BỊ QUY THÀNH TỤ TẬP TRÁI PHÁP LUẬT. BỊ ĐÀN ÁP, BẮT BỚ MẶC DÙ THÁI ĐỘ CỦA HỌ LÀ THÀNH KÍNH, ÔN H
ÒA, TRẬT TỰ.
- VÀI TRĂM NGƯỜI TẬP TRUNG PHẢN ĐỐI TRUNG QUỐC ĐƯA GIÀN KHOAN VÀO SÂU TRONG VÙNG BIỂN CHỦ QUYỀN CỦA VIỆT NAM...
- VÀI TRĂM NGƯỜI ĐI KIỆN FORMOSA TÀN SÁT BIỂN HỦY HOẠI MÔI TRƯỜNG...
- VÀI CHỤC DÂN OAN ĐI KIỆN VÌ BỊ CƯỚP ĐẤT, CƯỚP NHÀ, BỊ ĐẨY ĐẾN CÙNG ĐƯỜNG TRONG CUỘC MƯU SINH...
VÀ CÒN RẤT NHIỀU, RẤT NHIỀU NHỮNG VỤ VIỆC NHƯ VẬY ĐỀU BỊ QUY LÀ TỤ TẬP TRÁI PHÁP LUẬT, BỊ ĐÀN ÁP, BỊ VU CÁO THẬM CHÍ TÙ ĐÀY.
TRONG KHI MẤY TRẬN ĐẤU CỦA U23 VN Ở AFF NGÀY NÀO CŨNG HÀNG NGHÌN, HÀNG CHỤC NGHÌN NGƯỜI TỤ HỌP, TẮC NGHẼN MỌI NGẢ ĐƯỜNG, HÒ HÉT, VĂNG TỤC, CỞI CẢ ÁO QUẦN... TỪ ĐÔ THỊ NÔNG THÔN THÌ LẠI ĐƯỢC COI LÀ YÊU NƯỚC, LÀ TINH THẦN DÂN TỘC?
VIỆT NAM CHƯA CÓ LUẬT BIỂU TÌNH THEO ĐỊNH CHẾ HIẾN PHÁP VÀ CÓ LẼ CÒN TIẾP TỤC PHẢI CHỜ QUA ĐỦ THỨ KHẤT LẦN CỦA MẤY ÔNG BÀ NGHỊ GẬT.
LÀM SAO CÓ THỂ GIẢI THÍCH ĐƯỢC CÁCH NGHIÊM TÚC CÁC NGHỊCH CẢNH NÀY?
VẬY CÁC EM CỨ LỘT, LỘT HẾT, LỘT TOÀN DIỆN, LỘT MỌI NƠI MỌI LÚC: TRÊN MẤY BAY, NGOÀI ĐƯỜNG PHỐ, TRONG HỘI TRƯỜNG HAY SÂN VẬN ĐỘNG. CHẲNG CẦN BIKINI, CHẲNG CẦN KHOÁC CỜ ĐỎ SAO VÀNG, CHẲNG CẦN GÌ CẢ.
RỒI SẼ ĐẾN MỘT NGÀY CẢ XÃ HỘI SẼ NHẬN RA RẰNG CÁC EM KHÔNG HỀ XẤU BỞI HÀNH VI HÔM NAY CỦA CÁC EM THỰC CHẤT LÀ LỘT TRẦN BỘ MẶT XẢO TRÁ NGỤY BIỆN, ĐẠO ĐỨC GIẢ HẠI DÂN PHẢN QUỐC CỦA LŨ NGƯỜI HÈN VỚI GIẶC ÁC VỚI DÂN.

Thích
Bình luận
Bình luận
Lê Hồng Quang Trung Sa Kim ! Tôi thấy anh có cái gì đó không... ! Tượng đài Vua Lê không phải là lơi làm những việc đó !!! Làm việc tưởng nhớ đến... Có trách nhiệm có tổ chức đàng hoàng thì chắc chắc là không ai dám cản trở !!! Chúng tôi vẫn tổ chức sự kiện này có gì đâu nhỉ???
Quản lý

Bui Huy Ngoc Mình nhớ bài thơ "Người đi tìm hình của nước" của CLV có câu (than!): "Quanh hồ Gươm không có ai bàn chuyện vua Lê"; vậy cũng có thể nói tương tự thế này: "Bên tượng Vua Lê không thấy ai nói chuyện đánh Tàu" được chứ sao? (Ai cấm làm việc đó bên tượng Vua Lê?).
Quản lý

Lê Hồng Quang Không anh ạ họ mang hoa vào và cờ 3/// vào đấy đòi tưởng niệm chiến thắng những mà làm việc khác.... !!! Không được phép!!!
Quản lý

Bui Huy Ngoc Tui không tin họ làm việc khác. Tui nghĩ là chỉ DLV mới nói thế!
Quản lý

Lê Hồng Quang Anh để ý thì anh thấy ??? Họ mang vòng hoa và khẩu hiệu biển đông ! Biển đảo ! Giàn khoan 981 ! Phi mô xa và cờ ba que .... Thì ai cho phép những việc đó ở tượng đài của vua lê !!!
Quản lý

Bui Huy Ngoc Vậy à? Thôi nhé, mình không nghe chuyện 2 ông nữa mô!
Quản lý

Kim Sa Trung Bui Huy Ngoc. Chuyện viết có một đôi lỗi là rất thường, chẳng hạn ban đầu tôi viết thành 2979 sau khi được nhắc mới sửa thành 1979. Tuy vậy cách nhắc chỉ cần gọn là viết nhầm năm thì dễ hiểu hơn. Với bạn Lê Hồng Quang. Có lẽ bạn không quan tâm lắm đến các hoạt động gây bức xúc nhiều năm qua trong việc biểu đạt chính kiến của người dân với nhà cầm quyền mặc dù ở bạn đang ở Hà Nội.Tôi tham gia quân đội từ năm 1972 đến tận cuối năm 1980 nghĩa là từng tham chiến tại Tây Nguyên, Sài Gòn 1975, biên giới tây nam 1977 và biên giới phía bắc 1979... tôi cũng có tham gia 01 lần cùng bà con phản đối tq đặt giàn khoan vào Biển Đông nước ta cùng đợt với Nhà Văn Nguyên Ngọc tại Hà Nội mà sau đó đài truyền hình HN vu cáo những người tham gia chúng tôi là "phản động". Tôi phải nhắc lại với bạn rằng chúng tôi có mặt tại tượng đài Lý Thái Tổ là người định đô nước ta là Thăng Long và mở ra thời kỳ Lý Trần hưng thịnh, rực rỡ có một không hai trong lịch sử chứ không phải ở tượng đài Bắc Sơn gần đại sứ quán tq cũng là địa danh gắn với thời đại chúng ta, một thời đại của cuộc cách mạng tốn rất nhiều máu xương của nhiều thế hệ mà hiện nay nó đang bị chính những kẻ luôn miệng ngợi ca phản bội. Bạn nói các bạn vẫn tổ chức tưởng niệm chiến tranh biên giới 17/2/1979 vào lúc nào và ở đâu thì tôi không biết nhưng rõ ràng là cuộc chiến đẫm máu BVTQ này đang bị cố tình bóp méo,tạo lãng quên trong lòng dân tộc VN. Chúng ta có thể chờ vào dịp 17/2 tới để thấy thái độ nhà cầm quyền Hà Nội về sự kiện này. Tóm lại tôi không muốn tranh luận với những " người lính" có thái độ không tôn trọng sự thật như bạn. Chúc bình an.
Quản lý

Lê Hồng Quang Anh vẫn sai 17/2/1979 anh ạ ! Còn kỷ niệm mời anh vào Youtube đánh" liên ban hội Ccb truyền thống sư đoàn 338 anh hùng " xem những việc mà chúng tôi kỷ niệm ! Và những việc làm của chúng tôi ccb truyền thống sư đoàn 338 bảo vệ biên giới phía bắc anh nhé ! Chào anh !!!
Quản lý

Bui Huy Ngoc Lê Hồng Quang : Đúng là họ vào Tượng đài Vua Lê không có hành động gì quá khích nhưng vẫn có ý chống Tàu. Vậy là nếu không phải chống Tàu thì mấy chục ngàn người (như mừng đón U23) cũng được, nhưng nếu có ý chống Tàu thì 100, 10, thậm chí 1 người cũng không được à. Vì vấn đề không phải là ở đâu, mà "cho phép" hay không là do mục đích việc đó để làm gì cơ.
Quản lý

Lê Hồng Quang Anh Bui Huy Ngoc à chúng em là thế hệ sau thế hệ bảo vệ biên giới phía bắc!!! ( phía tây nam cùng thời nhưng chúng em không tham gia được) thuộc sư đoàn 338 ! Mời anh vào Youtube đánh Liên Ban hội ccb truyền thống sư đoàn 338 anh hùng !xem những hành đ...Xem thêm
Quản lý

Bui Huy Ngoc Nghĩ như Quang thì cũng có ý đúng, nhưng nhiều người nói thế nhưng không nghĩ thế đâu.
Quản lý

Lê Hồng Quang Biết làm sao được anh ! Nhưng em thấy cuộc sống của anh em mình hiện nay là sướng gấp trăm lần ngày anh em mình biết ! Và đất nước xây dựng gấp ngàn lần ngày thành lập ! Nhưng hiện tại một số Quan lại và các Đ/C cháu làm cho đất nước này nó không được điđúng đường lối mà anh em mình học tập khi công tác !!!
Quản lý

Bui Huy Ngoc Sướng so với ai. 2015 mình sang Thái, 2017 sang Lào đều thấy mức sống họ cao hơn VN.
Quản lý

Lê Hồng Quang Em thì không có điều kiện để đi nước ngoài ! Em mới đi khắp nước việt nam 🇻🇳 thì em có nhận xét như thế anh ạ !!! Cũng như khi giải phóng miền nam thì cái gì của miền nam là đồ sài gềnh đều quý ???
Quản lý

Kim Sa Trung Quang đã nhắc đúng. Mình đánh cả số2 thay vì số 1 trong ngày. Sửa lại rồi. Có lẽ bấm nhầm trên phím.
Quản lý

Bui Huy Ngoc Lê Hồng Quang Đi khắp nước ư? Mời vô trang cá nhân của mình, mục ảnh, mà xem các Album những nơi mình đã đi ở VN.
Quản lý

Kim Sa Trung Vậy những người dân oan tập trung đi đòi đất bị cướp trái luật thì chống ai? Bui Huy Ngoc. Còn nhiều vấn đề nữa về nhân quyền.... đừng đổ tại chống tàu, cái chính là nhân dân Việt Nam ta đang bị những kẻ tiếm quyền đối xử như súc vật. Đấy mới là điều đáng nói. Đừng tự lừa mình, lừa người bằng các cớ ngụy biện.
Quản lý

Lê Hồng Quang Anh Bui Huy Ngoc ạ ! Em vì hoàn cảnh khó khăn của công nhân ! Lên em không có điều kiện nhất là về khoản kinh tế của công nhân viên chức ! Nhưng gần 20 năm nay em mới đi được tới từng nhà đồng đội của sư đoàn em hy sinh tại biên giới phía bắc thuộc 43huyện 16 tỉnh ! Và đã làm được một việc mà em cảm thấy rất hài lòng ( làm ADN 135 ngôi mộ liệt sĩ chưa rõ tên)! Năm 2015 em nghỉ hưu thì mới đi thăm toàn bộ các điểm du lịch của 6 tỉnh biên giới phía bắc ! Năm 2017 tiếp tục đi gần khắpmiền trung !miền nam ! tây nguyên ! Và một số đảo !!! Và tổ chức vài chục sự kiện của đơn vị cũ !!!mời anh xem trên youtube!!!
Quản lý

Nguyễn Bổng Ngày và năm Kim Sa Trung viết không đúng làm người đọc khó hiểu.
Quản lý

Nguyễn Vân Phong có cái gì đó sai sai
Quản lý

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: