Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

CẢM ƠN




Không có văn bản thay thế tự động nào.

Cảm ơn nỗi đau cho tôi biết thương mình
Thương từ thuở ấu thơ đánh bò lên núi
Thương ngọn cỏ bị bò gặm bật gốc rồi vẫn non xanh trở lại
Mưa phùn như người tình đeo đẳng... rét đầu năm!
Cảm ơn nỗi đau
Cảm ơn người đã đi qua cuộc đời tôi cho nỗi đau ở lại
Tôi hiểu thêm Nhân Tình Thế Thái
Hiểu trái tim mình không đủ để bao dung!
Cảm ơn nỗi đau
Cảm ơn nước mắt
Cho tôi biết yêu hơn những thân phận đàn bà
Cho tôi biết yêu hơn những nhân vật đàn bà đi vào trang viết
Đàn bà yêu đàn bà... như chính mình thôi!
Cảm ơn cha mẹ đã sinh ra con cho con được là đàn bà
Cho con biết đa đoan, biết hy sinh, biết sống vì người khác...
Nhưng cha mẹ ơi
Ai hiểu được lòng con khi cuộc đời trầu vôi cay bạc?
Con xin yêu mình như cây cỏ yêu nhau!
VTKL

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: