Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Choáng ngợp trước biệt phủ nguy nga của Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương



Tiếp nối hàng loạt biệt phủ, lâu đài nguy nga tráng lệ theo phong cách Châu Âu được các công bộc cuả dân xây lên từ việc ngày đêm nỗ lực làm thêm đủ thứ nghề nhằm kiếm thêm thu nhập, như chạy xe ôm thâu đêm sau giờ hành chính, buôn chổi đót, làm thêm đến thối cả móng tay … Nay, lại thêm một quần thể biệt thự cao tầng và biệt phủ thấp tầng được cho là của gia đình ông Bùi Ngọc Phi – Giám đốc CA tỉnh Hải Dương, cũng như cuộc sống sang chảnh của cô con gái rượu của ông được hé lộ thông qua những hình ảnh cá nhân do chính cô chia sẻ trên mạng xã hội. Nhìn những hình ảnh bên dưới đây, nhiều người đã tự hỏi liệu ông Phi và gia đình phải nỗ lực làm thêm bao nhiêu nghề, trong thời gian mấy chục năm để tích góp được cơ ngơi hoành tráng như thế?
Dưới đây là những hình ảnh được cho là con gái ông Bùi Ngọc Phi chụp tại căn biệt thự 9 tầng nguy nga lộng lẫy có giá trị ước tính hàng trăm tỷ trên đường Trường Chinh, Tp Hưng Yên đang được lan truyền trên mạng.
Được biết, căn biệt thự này nằm trên khu đất rộng không dưới 2.000m2, bốn mặt giáp các khu đô thị An Phú, khu biệt thự Đỉnh Long (phía Đông), khu đô thị Vạn Phúc, khu biệt thự Trường An (phía Tây), khu đô thị Trường Thịnh (phía Nam) và Sở Tài Nguyên Môi trường, trường chuyên Nguyễn Trãi ở phía Bắc, gần bệnh viện Đa khoa tỉnh với hai mặt tiền gần ngã tư.
Quần thể gồm biệt thự cao tầng và biệt phủ thấp tầng được cho là của ông Bùi Ngọc Phi – Giám đốc CA tỉnh Hải Dương
Cuộc sống sang chảnh của cô con gái ông Bùi Ngọc Phi được chính cô chia sẻ trên mạng xã hội
Hai xe siêu sang của vợ chồng con gái ông Bùi Ngọc Phi
Chồng của con gái ông Giám đốc CA tỉnh Hải Dương, với tuổi đời còn khá trẻ (sinh năm 1989) đã sớm được bổ nhiệm chức vụ quan trọng
Trái ngược với cuộc sống của phần lớn người dân trên đất nước còn khốn khó, cơm áo không đủ ăn mặc, thì gia đình ông Phi – một công bộc của dân lại hưởng thụ một cuộc sống trưởng giả, sang chảnh với cơ ngơi ước tính hàng trăm tỷ , nằm tại vị trí đất đẹp bậc nhất thành phố Hải Dương. Số tiền này có nguồn gốc từ đâu?
* Cập nhật: vào lúc 15h00 ngày 12/09/2017, FB Mạc Ánh Vy đã bị đóng, không truy cập được nữa.
(Tổng hợp Facebook)
Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: