Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

THE VIETNAM WAR phụ đề tiếng Việt do KPBS làm by anle20


Tôi tìm kiếm 10 tập này do chính PBS phụ đề tiếng Việt.Hy vọng bà con ta để dành xem từ từ không bị PBS xóa.
THE VIETNAM WAR, phim tài liệu dài 18 tiếng của Ken Burns và Lynn Novick sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 9 năm 2017 trên đài truyền hình PBS. Nó kể về câu chuyện sử thi của một trong những sự kiện gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử nước Mỹ. Burns và Novick đã trải qua 10 năm làm phim. Câu chuyện bao gồm lời tường thuật của gần 80 nhân chứng từ mọi phía – những người Mỹ chiến đấu trong chiến tranh và những người chống lại chiến tranh, cũng như các chiến binh và thường dân từ Bắc và Nam, Việt Nam.
Đây là một bộ phim rất công phu nhiều tư liệu sống động nói lên sự thật của cuộc chiến.
Tất nhiên là phim của người Mỹ làm, nên chủ yếu những tư liệu về người Mỹ, quan điểm chiến tranh của Mỹ.Có những quan điểm chúng ta bất đồng.Nhưng phim giải quyết được câu hỏi bấy lâu nay ta thường hỏi ” Tại sao Mỹ tham chiến ,và cuộc chiến đã diễn ra như thế nào ? Trên tất cả là Mỹ tham chiến để chống chủ nghĩa Cộng sản tràn xuống Đông Nam Á như thế nào ? Và Vietnam thực sự là bãi chiến trường của Mỹ và phe Cộng sản Liên Xô và Trung Quốc ”
Đây là links của 10 tập phim có phụ đề tiếng Việt.Phải mất thì giờ để xem dần.Lần này tôi sưu tầm phim phụ đề tiếng Việt do chính PBS dịch.Hy vọng bà con ta để dành xem lâu dài mà không bị xóa.
Các bạn bấm vào từng link dưới đây để xem từng tập.
 
 
 
 
 
 
 

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: