Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

30 phút sau..

Hợp thức hóa mại dâm: Kỹ nữ muốn nhưng...sợ

Đọc bài này cũng như các bài khác về mại dâm, mình cứ buồn cười vì trăm bài như một, đều kết thúc bằng đoạn sau cứ y như theo khuôn của tuyên giáo: "Theo như thỏa thuận sẵn từ trước, 30 phút sau khi vào nhà nghỉ, cậu bạn đi cùng tôi gọi điện thoại. Lấy lý do bận việc cá nhân tôi từ chối việc "sung sướng" rồi rời khỏi phòng". Thử hỏi có thằng đàn ông khỏe mạnh nào cư xử như vậy không ? Chẳng nhẽ đám phóng viên toàn loại FA ? Đọc bài này có thấy các cô sợ đâu ? Ngược lại các cô rất mừng.
Hợp thức hóa mại dâm: Kỹ nữ muốn nhưng...sợ
(Tệ nạn xã hội) - Thông tin về việc hợp thức hóa mại dâm, thành lập "khu nhạy cảm" khiến giới hành nghề mại dâm vừa phấn khởi vừa lo lắng. Nữ trinh sát vào vai "gái gọi" để dẹp mại dâm / TP.HCM đề xuất lập "khu nhạy cảm": Nếu đã đặng chẳng đừng...

Tiếp tục thâm nhập vào giới gái mại dâm Hà thành, tôi cùng cậu bạn tìm đến công viên Thống Nhất (Hai Bà Trưng- HN). Không gian càng về đêm càng vắng vẻ và tĩnh mịch. Khu vực đường Lê Duẩn là địa bàn hoạt động chính của gái mại dâm về đêm. Đằng sau bóng cây cổ thụ và ánh đèn mờ nhạt buổi đêm là những cô gái ăn mặc mát mẻ, gợi cảm.

Người thì đứng lên đi lại, người thì ngồi tạm vào mép tường của công viên, trên tay cầm điện thoại lướt web chờ khách. Phía đằng xa, cách đó chừng 10m là mấy quán nước, mà nhiệm vụ chính là cảnh vệ, quan sát xung quanh.

Thấy người lạ tiến lại, mấy cô gái này tỏ vẻ cảnh giác, cũng không chủ động trò chuyện, mời gọi.

Sau vài câu hỏi han, ngã giá, phóng viên được cô gái tên Mai dẫn đến khu nhà nghỉ nằm trong ngõ sâu đường Lê Duẩn. "250000/lần là giá rẻ rồi đấy anh. Bọn em đã trả luôn tiền phòng rồi. Các anh vào đây là chỉ để hưởng thụ sung sướng thôi". Mai mạnh dạn nói.

Theo lời cô gái này, thì cô đã hành nghề được 6 năm rồi. Quê cô ở mạn Cao Bằng, nhà nghèo không được ăn học tử tế, đến năm 15 tuổi thì xuống Hà Nội làm thuê. Đầu tiên là đi rửa bát, bưng bê phục vụ, nhưng sau đó thì được giới thiệu vào quán cà phê làm.

"Mới đầu em cũng kiên quyết phản kháng, không tiếp khách. Nhưng sau thấy công việc vất vả quá, làm mãi không có tiền nên đánh liều thử. Bây giờ thì cũng quen rồi. Mỗi người một nghề, làm nghề nào theo nghề đó mà anh".

Mai kể rằng, lên mạng đọc báo cũng thấy mọi người tranh cãi về việc thành lập "khu nhạy cảm", công nhận mại dâm là một nghề hợp pháp.

"Mấy chị em làm nghề cùng em cũng phấn khởi khi biết tin lắm. Mỗi đợt cao điểm là chị em lại phải lẩn trốn, không dám đi làm. Nếu được xã hội công nhận thì công việc sẽ đều hơn. Tuy nhiên em chỉ băn khoăn việc phân chia địa bàn, khách hàng rồi tiền nong nữa". Mai chia sẻ.

Theo như thỏa thuận sẵn từ trước, 30 phút sau khi vào nhà nghỉ, cậu bạn đi cùng tôi gọi điện thoại. Lấy lý do bận việc cá nhân tôi từ chối việc "sung sướng" rồi rời khỏi phòng. Khi chia tay, cô gái vẫn dịu dàng : "Lần sau anh có nhu cầu thì cứ ra đây nhé. Em sẽ phục vụ bù".

Hoàn Nguyễn
http://baodatviet.vn/phap-luat/te-nan-xa-hoi/hop-thuc-hoa-mai-dam-ky-nu-muon-nhungso-3283677/?paged=2

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: