Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Vận mệnh thăng trầm của 12 con giáp trong năm 2015

Những con giáp hưởng vận quý nhân năm Ất Mùi 2015

Tuổi Ngọ
Nhìn chung người tuổi Ngọ sang năm mới tài vận rất tốt, hơn nữa còn có quý nhân phù trợ. Trong sự nghiệp  rất thuận lợi, mọi việc đều theo ý muốn. Về mặt tình cảm cũng cần chủ động bày tỏ để đạt được ước nguyện một cách mỹ mãn hơn. Về sức khoẻ, nên ăn nhiều thực phẩm thanh đạm.
Tuổi Mão
Năm nay người tuổi Mão có vận mệnh tốt. Trong sự nghiệp, tỷ lệ thành công khá cao, nhưng nên mạnh dạn làm nhiều việc hơn, thậm chí tài lộc sẽ càng nhiều. Những người đang độc thân sẽ gặp được người trong mộng của mình nhưng phải biết nắm giữ. Về sức khoẻ thì cả năm đều ổn, không đáng lo ngại.
Tuổi Dần
Vận mệnh của người tuổi Dần trong năm nay cũng được coi như diều gặp gió, dễ được quý nhân phù trợ, cơ hội luôn ở trước mắt, nhưng phải biết cách nắm bắt. Tài vận sẽ phát ở sáu tháng cuối năm. Về mặt tình cảm phải chú ý sự đồng điệu về lời ăn tiếng nói giữa hai người. Về mặt sức khoẻ phải chú ý đến gan phổi, ít ăn những món ăn nhiều dầu mỡ, ít uống rượu bia.
tu-vi-2015.alo.vn
Tuổi Thân
Vận mệnh của những người tuổi Thân trong năm 2015 ở mức ‘thường thường bậc trung’. Trong sự nghiệp cần giữ tâm thái để mọi việc ‘thuận theo tự nhiên’. Về mặt tình cảm, không nên nóng vội, cầu mong sớm thành, mà cần dành nhiều thời gian và tình cảm để có được tình cảm như ý muốn. về mặt sức khoẻ phải uống nhiều nước, tránh những nơi có lửa.
Tuổi Dậu
Người tuổi Dậu bước sang năm mới cần chú ý kiềm chế cảm xúc của bản thân, những người muốn đầu tư phải bình tĩnh chú ý quan sát và thận trọng trong từng bước đi. Về mặt tình cảm, cố gắng cảm thông và hiểu đối phương, giúp tình cảm thêm bền chặt, có câu “lùi một bước biển rộng trời cao” mà. Đàn ông tuổi Dậu nên ít hút thuốc, không nên ăn uống quá nhiều, phải ăn uống điều độ.
Tuổi Tỵ
Vận mệnh người tuổi Tỵ ở mức ‘thường thường bậc trung’, không quá suôn sẻ. Trong sự nghiệp cần phải giao lưu hợp tác nhiều hơn, phải tích cực đối mặt. Trong tài vận, vì không quá suôn sẻ nên cũng cần thận trọng hành sự. Về mặt tình cảm, nếu như tìm kiếm được người trong mộng cũng nên quyết đoán. Về mặt sức khoẻ, cần phải chú ý đến tim mạch.
Tuổi Hợi
Mặc dù năm 2015 cũng được coi là năm bội thu của người tuổi Hợi nhưng đôi lúc vận mệnh không được như ý. Trong sự nghiệp sẽ cảm thấy áp lực, từ đầu năm phải biết tiết kiệm. Về mặt tình cảm cũng cần phải lưu tâm, vun đắp tình cảm. Về mặt sức khoẻ, chú ý đề phòng bệnh dạ dày và tiểu đường.
ktt28_8tuoityoutkienthuc_WCTV
Tuổi Thìn
Trong sự nghiệp, gánh nặng tâm lý của người tuổi Thìn khá lớn, dễ nóng giận, nên làm nhiều việc lớn nhưng cố gắng hạn chế nói những lời nói dễ gây mâu thuẫn. Tài vận không quá tốt, cần thận trọng hành sự. Về mặt tình cảm phải chú ý ‘cho đi mới có thể nhận lại’. Về mặt sức khoẻ, chú ý các bệnh dạ dày, ít ăn đồ cay nóng.
Tuổi Tuất
Người tuổi Tuất khi bước sang năm 2015, các phương diện đều phải chú ý. Trong sự nghiệp không được nóng vội, tài vận thì tốt nhất là không nên đầu tư trong năm Ất Mùi. Về mặt tình cảm cố gắng thận trọng trong lời nói, phải biết bao dung, nhẫn nại để tình cảm được thêm bền chặt. Phải ăn uống điều độ, không nên ăn quá nhiều, ít uống bia rượu và ít ăn dầu mỡ.
Tuổi Tý
Năm nay người tuổi Tý muốn làm việc gì cũng cần phải thận trọng, không được chủ quan hành sự. Trong sự nghiệp phải chú ý quan sát, phải động não, phải tự mình kiểm tra từng bước để đạt được sự chắc chắn. Về mặt sức khoẻ, chú ý các bệnh đặc biệt là tiểu đường.
Tuổi Mùi
Người tuổi Mùi trong năm nay sẽ gặp nhiều chuyện không ngờ đến, trong sự nghiệp phải chú ý, đề phòng ảnh hưởng đến tiến độ của công việc. Về tài vận, cũng không quá tốt, ít được thần tài “ghé thăm”. Về sức khoẻ phải chú ý trong ăn uống.
Tuổi Sửu
Người tuổi Sửu làm mọi việc đều phải thận trọng. Trong sự nghiệp phải chú ý giảm áp lực cho bản thân. Về tài vận, tốt nhất là không đầu tư. Về mặt tình cảm, phải cố gắng thấu hiểu, thận trọng không nên gây tranh cãi quá lớn. Về sức khoẻ phải chú ý an toàn vệ sinh thực phẩm, ít uống rượu bia.
Trà Giang
Theo Giadinhvn.vn

Phần nhận xét hiển thị trên trang

1 nhận xét:

Unknown nói...

Để trị bệnh hiệu quả và tiết kiệm thời kì chi phí thì người bị mắc bệnh nên đến cũng như điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á.bệnh viện da liễu ở Sóc Trăng Đây là cơ sở chuyên khám chữa trị da liễu uy tín cũng như thành công cho khá nhiều người bị mắc bệnh bởi những ưu điểm vượt trội như:Đội ngũ bác sĩ: Đây là tiêu chí quan trọng để mang lại hiệu quả chữa trị cho bản thân người bệnh cũng như đánh giá chất lượng của phòng khám. Đa Khoa Âu Á quy tụ đội ngũ chuyên gia trình độ cao, có hầu hết năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh da liễu cũng như đã từng tu nghiệp – làm việc ở nước ngoài. Máy móc, thiết bị: Để giúp cho công tác thăm khám cũng như chữa trị bệnh trị dày sừng nang lông hiệu quả có hiệu quả hơn, phòng khám luôn luôn đầu tư làm mới, tăng cường chất lượng hệ thống trang thiết bị cũng như tất cả đều được nhập khẩu từ một vài nước tiên tiến nhất như Nhật, Mỹ, Hàn Quốc.