Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Mường Thanh và giáo sư Nhạ nhờ bóng bác Tổng?


Vu Hai Tran 

- Mường Thanh và giáo sư Nhạ nhờ bóng bác Tổng? Báo hiệu điều gì? Có giống Đinh La Thăng? Đầu Tết, một báo điện tử đưa tin về bác Tổng nói về khách sạn Mường Thanh. Thậm chí báo này đăng bút tích thơ của bác Tổng động viên Mường Thanh vào cuối tháng 10/2017, thời điểm Hà nội doạ khởi tố tập đoàn Mường Thanh.




Mùng 4 Tết, 19/2/2018, giáo sư Phùng Xuân Nhạ tháp tùng bác Tổng về Hưng yên, quê ông Nhạ. Trong khi theo lệnh của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, đến 20/2/2018 ông Nhạ phải báo cáo Thủ tướng về rà soát việc công nhận hàng nghìn giáo sư, phó giáo sư, số lượng lớn nhất từ trước đến nay. Chưa rõ ông Nhạ đã hoàn tất báo cáo rà soát chưa, nhưng tối 18/2/2018, giáo sư toán Nguyễn Tiến Dũng đã có "báo cáo" kết luận ông Phùng Xuân Nhạ là một hiện tượng nguỵ khoa học tiêu biểu ở Việt nam, gây "bão" trên mạng xã hội.

Có vẻ trong "bão tố", Mường Thanh và giáo sư Nhạ đều chung niềm tin vào bóng bác Tổng!

Hiện tượng này không biết có giống cựu tư lệnh kiêm cựu bí thư Đinh La Thăng không? Cũng từng là người sát bóng bác Tổng? Thậm chí, khi tự bào chữa trước Toà, ông Thăng còn trích lời bác Tổng, trọn một niềm tin!

http://danviet.vn/…/tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-noi-ve-kha…
https://nld.com.vn/…/tong-bi-thu-nguyen-phu-trong-chuc-tet-…


Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: