Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

BẤT CÔNG QUÁ …


.
Ông Đinh La Thăng bị khép tội thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng làm thất thoáng 800 tỉ đồng và bị tù giam 18 năm, đền bù 600 tỷ đồng, vậy mà ông Trương Minh Tuấn, Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông cùng đồng bọn tham nhũng tới 8.000 tỷ (gấp 10 lần ông Đinh La Thăng) lại không bị truy tố, không bị đi tù và vừa được đề bạt chức Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương. Nghĩa là ông này vẫn phụ trách phần tư tưởng văn hóa, phần hồn của tất cả chúng ta bà con ạ….
Một nhân vật “rách giời rơi xuống” còn được gọi là "ông giời con" là Trần Bắc Hà làm thất thoát hơn 4.000 tỷ, bị đuổi ra khỏi đảng. Vậy mà chỉ xử phạt hành chính, lại còn vắng mặt tại toà do đang chữa bệnh ở nước ngoài. Rồi mới đây, ông Vũ Kim Cự, phá nát và huỷ hoại môi trường biển miền Trung, tội to hơn cả Trịnh Xuân Thanh, vậy mà vừa được cho sang Canada định cư cùng vợ con với khối tài sản kếch xù .…
Như vậy là rất bất công với ông Đinh La Thăng và ông Trịnh Xuân Thanh. Lò của cụ Tổng cháy rồi, nhưng củi thì đốt không hết, không thành than….
Thật chả hiểu ra làm sao ?
Bình luận
Mai Liễu Tôi nghĩ cái tội của ĐLT không chỉ 800 tỷ mà còn lớn hơn rất nhiều nhưng vì lý do gì đó cơ quan điều tra không làm hoặc làm không ra hoặc không thể/không dám làm tiếp... Bất công thì đúng rồi, nhất là vụ Trần Bắc Hà, ông trời con, công cụ của TT 3 D.
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời1 giờ
Tự Đức Đọc vội em nghĩ chú tuấn về ban kinh tế. Chỗ chú thăng
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời1 giờ
Hoang Xuan Hình như cán cân bị lệch đấy bạn .
Quản lý
ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Trả lời1 giờ
Soan Gia Họ Trương chắc có thế lực nào chống lưng....
Quản lý

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: