Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Nghiêm túc đấy !



Kỳ trước đại tá Phan Văn Từ đã đề xuất dùng AK bắn tên lửa hành trình, cảm thấy không “xi-nhê” gì nên ngài tiếp tục đề xuất phương án dùng 12ly7.
“Theo đó, đón lõng ở gần những mục tiêu cần bảo vệ hoặc đón lõng ở những nơi dự kiến mục tiêu sẽ bay qua, với phương thức bố trí một trận địa có chiều rộng khoảng 200m và chiều dài khoảng 3 km”.
LỜI BÌNH:
Bình thường Tomahawk bay với tốc độ cận âm, khi khoảng cách đến mục tiêu còn khoảng 50 hải lý (80,5 km) tên lửa sẽ hạ độ cao xuống còn 15 m so với địa hình và tăng tốc độ lên đến 1,2 Mach để tấn công mục tiêu.
- Vậy khi bay ở độ cao cực thấp với tốc độ vượt âm, liệu quân lính có kịp nhìn thấy tên lửa không mà bắn nó, giả sử bắn trúng thì các hàng lính phía sau có trở thành những ngọn đuốc sống khi tên lửa lao xuống ?
- Tên lửa đổi hướng linh hoạt nên rất khó dự đoán hướng đi, vậy liệu có bao nhiêu quân cho đủ để đón lõng trong khu vực bán kính 80,5km kể từ mục tiêu cần bảo vệ ?
Tốt nhất là ông nên bày ra phương cách trị tên lửa Nga còn có lý, vì TQ mua vũ khí từ đó. Tomahawk nó không nhằm vào đầu của ông đâu.
Nghiêm túc đấy !
---------------------
Link dẫn nguồn:
https://mb.dkn.tv/…/vi-sao-ten-lua-tomahawk-lai-cuc-ky-dang…
http://soha.vn/dung-sung-may-12-ly-7-ban-ten-lua-hanh-trinh…


Phần nhận xét hiển thị trên trang

1 nhận xét:

Bình Yên nói...

Tomahawk thì chưa nhưng bom B52, F4, F5 thì có rồi đó.