Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Chủ Nhật, 29 tháng 4, 2018

Ngôn ngữ chợ búa của đ/c Khoai@ ủng hộ CA

Về clip "Công an Tam Đảo đánh dân"

Khoai@

Mấy hôm trước, lũ mồm dọc lông lá tung 1 clip và tru như sói đêm rằng, công an huyện Tam Đảo đánh người. Tin sock được truyền đi nhanh hơn lũ ống bởi đám cặn bã xã hội cùng bầy đàn ngu muội chỉ biết cào phím, ăn tục nói phét đánh rắm rong. 

Sáng nay Công an huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang đã có thông tin chính thức. 

Chuyện là tổ công tác 10 người, gồm 6 công an huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc và 3 công an xã Ninh Lai, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang đến nhà Trịnh Văn Long thực hiện Quyết định tạm giữ vật chứng là chiếc xe máy Wave BKS 88E1-19673 của bà Nguyễn Thị Khanh. Tuy nhiên, bố con Long (4 người) không chấp hành, nổi cơn húng chó, đóng cổng nhốt công an, dùng điếu cày bất ngờ tấn công tổ công tác.

Hậu quả, bà Khanh dính 1 nhát nơi thủ cấp, ngã nhào, giãy đành đạch, 1 công an Tam Đảo bị phang giữa trán, máu chảy luễ loãi. 

Tôi trích nguyên văn báo Giao Thông: "Khi tổ công tác chuẩn bị dắt xe máy vật chứng đi thì Trịnh Văn Long từ ngoài đường đi vào, tay phải cầm điếu cày, nói: “Với bọn này thì phải xử thế này” và vung điếu lên vụt một nhát trúng vào vùng cổ gáy của bà Khanh làm bà ngã xuống nền sân. Chiếc điếu cày tiếp tục vung vào trán của cán bộ Nguyễn Văn Biên Công an huyện Tam Đảo gây chảy máu. Long tiếp tục chạy lại nhặt chiếc điếu cày lên và nói "chúng mày ra đóng cổng lại, hôm nay giết hết bọn này" rồi vung điếu cày lên hướng vào tổ công tác. Nghe lệnh của Long, Tùng và em ruột Long ra đóng cửa cổng. Trước tính chất manh động, hung hãn của đối tượng, tổ công tác khống chế Long và Tùng, rồi dùng còng số 8 khóa tay hai người này lại".

Được biết 3 anh em nhà Trịnh Văn Long là lưu manh chuyên nghiệp, sống bằng nghề cho vay nặng lãi, cầm đồ và đâm thuê chém mướn. Thân thế, sự nghiệp như vậy đéo bao giờ là dân, thậm chí, chúng là kẻ thù của dân, hỡi đám chó mạng ngu học.

Tất nhiên, khi dấu hiệu chống người thi hành công vụ đã rõ ràng, đặc biệt là tính mạng của người dân và tổ công tác bị đe dọa, các anh công an Tam Đảo đã phải sử dụng quyền lực nhà nước để trấn áp như các anh chị thấy trong clip.

Việc các anh công an sử dụng vũ lực với đám cặn bã có hành vi côn đồ là kịp thời, đáng khen. Chỉ tiếc, các anh ra đòn hơi nhẹ, nên 3 thằng người như con mắm, dù chịu hàng loạt cú đá vẫn không chịu nằm yên. 

Chuyện này tôi sẽ đề nghị Quốc hội, Bộ Công an yêu cầu phải sử dụng súng khi xử lý các tình huống tương tự như cảnh sát Mỹ vẫn làm. 

Cũng chuyện này, tôi chửi, tổ sư lũ mồm dọc lông lá, đéo hiểu mô tê gì đã gào lên "công an đánh dân".

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: