Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

TIN BUỒN:

Tạp chí Nhà văn & Tác phẩm 


Hà Nội ngày 20 tháng 1 năm 2017
KÍNH GỬI: CÁC NHÀ VĂN, BẠN VIẾT VÀ BẠN ĐỌC
Hội Nhà văn Việt Nam trích từ Quỹ đầu tư chiều sâu cho nền văn học mua báo Văn nghệ, Tạp chí Nhà văn & Tác phẩm cho hội viên, đấy là việc đã trở thành thông lệ hơn mười năm trở lại đây.
Do tình hình kinh tế khó khăn, đầu năm nay Hội Nhà văn Việt Nam thông báo, từ 1 tháng 2 năm 2017, Hội sẽ không có tiền để mua báo và tạp chí tặng các nhà văn hội viên nữa. Như thế, Tạp chí NV&TP tự nhiên sẽ mất hơn 1.000 bạn đọc truyền thống trong số hơn 2.000 bản mỗi kỳ, chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Vì nếu Tạp chí chỉ in mỗi số hơn 1000 bản thì chỉ vừa đủ tiền trả nhà in và nhuận bút; Tạp chí sẽ không thể có kinh phí cho hoạt động của Ban biên tập.
Thật buồn.
Nhưng cũng có thể là một điều vui. Vì từ nay hay dở tại mình, lại cũng vì có câu “bĩ cực rồi mới thái lai”; phải tự mình bơi giữa dòng nước xiết, chứ không còn bơi bằng “phao bơi” nữa; sẽ biết ai mới thực là người biết bơi. Vả lại Tạp chí Nhà văn & Tác phẩm in mỗi số hơn 2.000 bản, Hội mua cho hơn 1.000, chúng tôi vẫn còn hơn 1.000 bạn đọc thủy chung. Có câu: “Duy nhất độc giả trụ bách tác gia” – chỉ 1 độc giả có thể khiến trụ vững 100 tác giả, nhưng có thể 1.000 tác giả chả có ai biết tới. Vì bạn đọc thủy chung ấy, chúng tôi lòng tự nhủ lòng, chúng tôi còn chịu khổ để kiên nhẫn với văn chương đích thực; kiên nhẫn đến lúc tầng lớp trung lưu phải đặt Tạp chí Nhà văn & Tác phẩm ở nơi trang trọng nhất của phòng khách để chủ nhân sang trọng của nó không bị mang tiếng là chỉ biết có xôi thịt!
Vì hoàn cảnh đã trình bày, Tạp chí đề nghị các nhà văn, bạn viết, bạn đọc và những ai quan tâm đến sự hưng vong của văn chương chất lượng cao hãy hỗ trợ chúng tôi trụ vững, như chúng tôi từng trụ vững mấy năm qua để làm nên tờ TẠP CHÍ NHÀ VĂN VÀ TÁC PHẨM kịp trở nên là một địa chỉ sáng sủa của văn chương nước nhà. Hỗ trợ bằng hai cách: Hoặc đặt mua dài hạn tạp chí hoặc chọn những tác phẩm hay, nóng của mình gửi về địa chỉ:
Tạp chí Nhà văn & Tác phẩm, số 65, Nguyễn Du, Hà Nội
Số điện thoại 0439423111
Email nhavanvatacpham@gmail.com
- Bạn có thể đặt mua trực tiếp với Tòa soạn bằng email, bằng gọi điện đăng ký và chuyển tiền vào:
Số Tài khoản 102010001825358
Ngân hàng Vietinbank Chi nhánh Ba Đình, Hà Nội.
- Hoặc bạn đặt mua tại Bưu điện gần nhất.
Giá mỗi số 60.000đ, một năm 360.000đ
Một lần nữa, Tạp chí Nhà văn & Tác phẩm trân trọng đề nghị các nhà văn, bạn viết và độc giả hết lòng hỗ trợ chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn.
THAY MẶT BAN BIÊN TẬP
Tổng Biên tập
NGUYỄN TRÍ HUÂN
Đã ký

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: