Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

KHẨN CẤP GỬI NGÀI NGUYỄN PHÚ TRỌNG, TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CSVN




GỬI NGÀI NGUYỄN PHÚ TRỌNG, 
TỔNG BÍ THƯ ĐẢNG CSVN
1- 6 - 2018

Tôi công dân nước VN là người lính đánh Mỹ đã góp xương máu cụ thể cho công cuộc giành tự do độc lập và xây dựng nên chính thể nhà nước VN ngày nay , có mấy lời Từ trái tim và lương tri của mình với ngài TBT :

Dân tộc ta cho đến bây giờ ai cũng biết rằng Ngài là TBT của Đảng CS VN , là ông vua thật sự chứ không phải chủ tịch quốc hội hay chủ tịch nước. Bởi sự thật từ khi chủ tịch Hồ Chí Minh qua đời Quốc hội và nhà nước đã thuộc về Đảng , của đảng đó là điều quá rõ không thể biện minh. Chúng tôi và dân tộc này đành chịu thừa nhận như vậy vì không thể làm gì khác được.

Bây giờ, hiện tại cả nước xôn xao trước đề xuất của chính phủ : xây dựng ba "đặc khu kinh tế" chắc ông đã ủng hộ thì chính phủ mới trình quốc hội được. 

Vậy tôi đề nghị :

Ông hãy ngăn cản việc này ngay lập tức vì nó tiềm ẩn nguy cơ bán nước của nhóm lợi ích lớn nào đó chứ không vì lợi ích nhân dân.

Nếu việc này xảy ra chắc chắn người TQ sẽ là người trúng thầu và như báo chí đã bình luận rất nhiều trong đó có cả ý kiến của những ĐBQH của dân thật sự như ông Dương Trung Quốc, Trương Trọng Nghĩa, Trần Thanh Vân, Nguyễn Sỹ Cương... Và các nhà khoa học khác.

Chúng tôi và những người yêu nước chân chính khác thừa nhận trong thời gian qua ông đã làm một việc rất tốt cho dân, cho Đảng đó là "Chống tham nhũng" có hiệu quả nhất định và đang phục hồi lại lòng tin trong dân chúng. Đó là công lao to lớn đáng ghi nhận mà "bao đời TBT trước không làm được". 

Vì vậy tôi kêu gọi ông hãy bằng quyền lực của người đứng đầu một triều đại hãy ngăn chặn việc làm "lợi bất cập hại" cùa chính phủ đối với đất nước. Nếu không làm được việc này thì đương nhiên ông đã "đổ hết những gì gọi là công trạng của mình và của Đảng đã làm vừa qua xuống sông xuống biển" sẽ thành người "Công ba tội bảy" hoặc hơn thế ! ... 

Tôi Tha thiết đề ngị ông hãy vì dân tộc vì non sông đất nước này mà xem xét và hành động cho "hợp lòng dân" trước mối hoạ mất nước . 

Nếu ông không thể ngăn cản việc làm này thì hãy có ý kiến cụ thể trước Quốc hội rằng đề ngị quốc hội phải "trưng cầu ý dân " trước khi quyết định.

Không có nhận xét nào: