Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Võ sư Huỳnh phá trấn Cao Biền


Ngày 10/11/2016, tại Hà Nội.

Sau những màn hô phong gọi bão bất trong thời gian qua, bây giờ, võ sư tiếp tục phá trấn yểm của Cao Biền ở sông Tô Lịch.

Toàn bộ tường thuật (ảnh, văn) là của võ sư.

Lấy nguyên từ Fb LNH.


---










"



Phần 3:

Để chuẩn bị kỹ cho công việc tôi đã chuẩn bị tháp đầy đủ, lại lên núi ba vì xin phép Cửu Thiên Huyền Nữ, Thái Thượng Lão Quân, và Thánh Tản Viên, lại về Quán Thánh xin phép Chân Võ Đại Đế. 

Sau đó tôi đã làm 4 cờ lệnh của 4 vị sư tổ. Lại làm 9 cờ vàng là các pháp cao nhất của đạo giáo, lại làm 5 cờ đỏ có đủ các pháp sẵn sàng ứng chiến khi có biến. Cùng rất nhiều pháp thuật được viết trên giấy pháp cùng thảm vàng có bát quái và pháp trấn ma trong mộ cổ... đầy đủ nghi lễ được chuẩn bị sẵn sàng gồm tiền vàng rượu trà, hoa quả, với ba cây đèn dầu và một con gà trống trắng.

Đúng 2h40p ngày 9-10 âm lịch tất cả chúng tôi có mặt tại sông Tô Lịch. 

Ngay sau khi cắm cờ, giải thảm đỏ dẫn lối và thảm pháp lại đặt 7 cái tháp trên thảm đỏ để cho Chu Dĩnh và thuộc hạ tự nạp mình.

Lúc này Chu Dĩnh hiện lên và muốn nói chuyện với tôi qua nhà ngoại cảm Trần Lệ Giang, hắn bảo mang một cái tháp ra và hỏi:
Chúng mày có thấy thân thuộc không?

Tôi không hiểu ý Chu Dĩnh định hỏi cái gì. Giang cũng chưa hiểu ý hắn định hỏi cái gì.

Một lát sau hắn nói với Giang: 
Mày họ Trần cái mộ tổ nhà mày có giống cái này không?

Cả thằng đầu trọc họ Lương mày nhìn xem cái này có giống cái mộ tổ nhà mày không? 

Đúng là mộ tổ nhà Giang và mộ tổ nhà tôi đều xây tháp. Giang bực quá chửi nhau với nó, tôi cũng chửi nó, và lấy phép đốt mời "thần tướng" và các vị sư tổ về trị tội hắn.

Khi các vị sư tổ và thần tướng về thì hắn hoảng sợ vô cùng, hắn ta níu áo nhà ngoại cảm Trần Lệ Giang làm cho Giang không đi được. 

Tôi nói thôi bây giờ đã đến giờ ta sẽ làm thủ tục cho ngươi và các thuộc hạ vào tháp.

Chu Dĩnh yêu cầu nhà ngoại cảm Trần Lệ Giang phải đi đi đi lại 10 lần để cho hắn đi. 

Giang nói: Tao mệt tao không đi được mày tự mà đi. 

Chu Dĩnh nói: vậy mày cho tao mượn xác mày để tao đi. 

Ngay sau đó Trần Lệ Giang mềm người mất khoảng 5 phút.

Lúc này tôi đã làm lễ khai quang cho lối đi dẫn đến tháp.

Khi nhà ngoại cảm Trần Lệ Giang tỉnh lại tôi đã dẫn Giang đi trên thảm đỏ đến trước tháp, và tôi về vị trí làm lễ.

Chu Dĩnh nói với Giang: mày đứng trước đi để tao đứng sau mày, tao sợ lắm!
Tôi đọc sớ. Thượng Đế Bảo Cáo tấu với Thượng Đế, Ngũ Đế, Cùng các vị sư tổ, các vị thần tướng thiên binh thiên tướng, hoàng thành thăng long, và long thần thổ địa sông tô lịch, kể tội của Cao Biền và xin phép thu hồn chúng vào tháp.

Tôi lại đọc bản luận tội và lời cam kết của Chu Dĩnh cùng các thuộc hạ của hắn. 
Lúc này các thuộc hạ lần lượt khai tên của mình gồm có: 
Tẩu Pao, Ất Nhĩ, Nhũ Vương, Ông Tín là người Việt quê ở Hà Đông Hà Nội, và Chu Dĩnh nói còn hai người Nữ Tỳ nữa nhưng họ đã trốn mất đâu rồi! 

Tôi chợt nghĩ: Hai người Nữ Tỳ này hầu hạ Chu Dĩnh hơn ngàn năm nay quá khổ cực nên có lẽ họ nhân cơ hội này đã tự trốn đi và mong muốn được giải thoát. Nghĩ đến đây tôi cũng không hỏi thêm hắn nữa. 

Đã đến giờ nhập hồn vào tháp tôi yêu cầu 5 người họ vào tháp, lúc này Nhà ngoại cảm bước sang bên thảm và nhường lối cho 5 linh hồn vào tháp. 

Tôi đã làm đầy đủ những nghi lễ trong phép của đạo giáo cho họ an vị và gieo que hỏi thần tướng, một quẻ đã chứng ngay.

Tôi lấy dây mực pháp của Lỗ Ban bật quanh tháp để nhốt linh hồn của họ vào trong đó. Khi vừa bật mực xong thì Ông Tín ở Hà Đông nói với Nhà ngoại cảm Trần Lệ Giang rằng:
Cô ơi nói với Thầy bật mực như vậy làm sao tôi ra được?.

Ông ấy nài nỉ xin được giải thoát về quê Hà Đông để được gặp lại tổ tiên con cháu.

Tôi và Giang có bàn luận và thống nhất thả cho Ông Tín được giải thoát. 

Tôi đã làm phép giải thoát, rồi đập vỡ tháp giam Ông Tín, lại viết sớ nhờ các vị Thần Tướng giúp đưa linh hồn Ông Tín về Hà Đông. 

Trong quá trình làm phép Chu Dĩnh đã giữ một lời hứa với Tôi và Cô Giang hắn đã nói "điều bí mật" 

Khi Ông Tín được giải thoát, ông ấy đã rất cảm kích quay lại cảm ơn tôi và Giang, ông ấy cũng đã nói "điều bí mật".

Sau khi hoàn thành công việc, tôi đã lấy tiết gà trống trắng làm theo nghi thức đạo giáo và ném tất cả các pháp phá trấn và phá mộ cổ xuống đáy sông Tô Lịch ngay chỗ Cao Biền trấn yểm.

Nguyện vọng của Chu Dĩnh và các thuộc hạ muốn được lên đền Bạch Mã để hầu hạ thánh linh của Việt Nam, đại diện của Viện TNCN đã liên hệ nhưng nhà đền còn đang chờ xin ý kiến chính quyền. Các cấp chính quyền cấp dưới còn đang hỏi cấp trên vẫn chưa có câu trả lời. 

Chúng tôi đành gửi tạm ở đền Quán Đôi, nhưng hôm nay chủ Đền Quán Đôi cũng yêu cầu mang đi nơi khác!

Tôi thiết nghĩ rằng đây là một việc làm tâm linh đánh kẻ chạy đi chứ không đuổi người chạy lại. Họ đã quy pháp nguyện làm điều tốt phụng sự cho Quốc Gia thì ta nên mở lòng từ bi, nếu cứ cái gì cũng nguyên tắc theo kiểu nhà nước thì chúng ta sẽ rất khó để làm những vấn đề liên quan đến tâm linh! Đúng là "cha chung không ai khóc"! 

Việc còn lại là chúng ta sớm nạo vét sạch sông Tô Lịch, và nhổ cọc, giải thoát cho những người còn bị giam cầm dưới sông để linh hồn của họ được siêu thoát, tôi cũng rất mong nhân dân và các cấp chính quyền tạo điều kiện cho phép để chúng tôi sớm hoàn thành sứ mệnh và nguyện vọng làm trong sạch môi trường, trong sạch về tín ngưỡng phá tan mọi nghi ngờ về câu chuyện Cao Biền! 

Tôi cũng nói thêm rằng: Cao Biền không có mặt ở sông Tô Lịch mà chỉ có những thuộc hạ của họ, nay ta đã nhốt được họ, vậy còn chờ gì mà không giải phóng lòng sông, để nối lại vận khí và long mạch cho Thăng Long ngàm năm văn hiến phát triển rực rỡ cả về hai ý nghĩa Âm và Dương?

Rất cần sự suy nghĩ của các cấp chính quyền! 

Chúng tôi có thể hoàn toàn tự túc kinh phí trong việc phá trấn và làm sạch sông Tô Lịch trả lại vẻ đẹp như xưa để hàng đêm thanh niên trai gái có thể bơi thuyền thiên nga trên dòng sông êm đềm ngắm trăng và làm thơ đất nước.

Xin chân thành cảm ơn.

Hà nội 10-11-2016

Đại diện nhóm nghiên cứu phá trấn Cao Biền Viện NCTNCN

Võ sư. Gs-Vs Lương Ngọc Huỳnh

"
https://www.facebook.com/huynh.luongngoc/posts/660049894171183

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: