Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Lỗi không do thằng đánh máy mà chính là THẰNG CÁT SỎI và THẰNG ĐỨNG SAU LƯNG NÓ:


Đọc tường thuật cuộc gặp giữa các nghệ sỹ của "nền điện ảnh CM" với chủ doanh nghiệp cát sỏi về vụ cướp hãng phim truyện số 4 Thụy Khê mà... kinh ngạc.
Không ngờ các nghệ sỹ ta nhục thế, khổ thế, khổ hơn con chó ghẻ bị chủ xua ra vỉa hè, thảm hại đến nỗi bọn trộm chó nó cũng không thèm "rước" đi cho.
Không ngờ thằng chủ cát sỏi kia (tên Nguyên thì phải) nó dối trá, bịp bợm và ngạo ngược, trắng trợn đến thế. Rõ ràng việc nó "mua" hãng phim, chỉ nhằm vào cái quyền thuê mấy nghìn mét vuông đất vàng để kiếm chác. Chứ phim phiếc con mẹ gì cái mặt thằng ấy.
Nhưng điều kinh ngạc hơn cả là cái thằng ấy không những rất ngu, rất lưu manh, mà còn... rách như tổ đỉa.
Xem cái cách nó đối thoại với các nghệ sĩ về từng đồng bảo hiểm, từng việc quét dọn, từng ngày lương... thì người bình thường cũng nhận ngay ra rằng nó... đếch phải đại gia đại quốc gì ráo trọi.
Nó cũng chỉ là một công ty vớ vẩn khố rách mà thôi.
Trong khi kẻ âm mưu và qua được các "cửa" để trở thành ông chủ của khu đất vàng ấy thì dứt khoát phải là một đại gia "khủng", tiền phải như nước, thế phải như giời, ngôn phải như gió... cỡ Vượng Vincom hoặc Quyết FLC... may ra.
Chưa kể thằng cát sỏi "ngu ngơ" tới mức bỏ tiền ra "đầu tư" mà chả có một phương án, kế hoạch phát triển SXKD gì hết. Điều này là thậm vô lý.
Thế tại sao lại là thằng ấy?
Tôi ngờ rằng thằng này chẳng qua chỉ là bước đệm. Nó được chọn để chìa mặt ra chịu mọi búa rìu của các nghệ sỹ, của dư luận... trong giai đoạn "hô biến" cái hãng phim mà thôi.
Thằng thật sự đang giấu mặt sau lưng thằng cát sỏi kia mới là "khủng". Nó đợi sau khi mọi chuyện trở thành "ván đã đóng thuyền", hãng phim đã chết hẳn, thằng chửi đã mỏi, thằng nghe đã chán, mới lừ lừ từ sau hậu trường ra... hốt gọn.
Tóm lại thằng cát sỏi chẳng qua đang "diễn" vai mà nó được chọn mà thôi.
Các nghệ sĩ vốn chuyên "diễn" để chinh phục thiên hạ. Thì nay có thằng nó cũng "diễn" để lừa lại. Vậy mà không ngờ hay sao?

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: