Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

THÔNG BÁO ĐẶC BIỆT CỦA NỮ VĂN SĨ ĐỖ HOÀNG DIỆU



Đỗ Hoàng Diệu

Thông báo đặc biệt
 
Thưa quý độc giả, 

Buổi tọa đàm "Lưng Rồng và những thân phận bóng đè" mà Công ty cổ phần văn hóa và truyền thông Nhã Nam dự định tổ chức vào ngày 7/11/2018 sẽ không thể diễn ra vì những lý do đặc biệt.

Xin thành thật xin lỗi quý vị, nhất là những quý vị ở xa đã lên kế hoạch đến tham dự. Điều đáng tiếc nhất cho tôi là không được gặp mặt và nghe độc giả của mình bày tỏ cảm xúc.


Lý do đặc biệt? Chúng nằm trong sách Lưng Rồng, và đâu đó trong những hình xăm đầu cá sấu. Các bạn hãy đọc để tìm nguyên do cho riêng mình.

Một lần nữa xin thành thật xin lỗi.

Các bạn chia sẻ thông tin giúp nhé. Tôi không muốn ai đó chiều mai đến số 8 Tràng Thi và ngậm ngùi ra về. Lưng Rồng không phải Ngựa hoang và tôi không phải Tuấn Hưng. 


ps: Anh chị nào muốn có chữ ký vào Lưng Rồng, inbox cho Diệu nhé.

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: