Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Ý kiến phản hồi từ LUBIM97:

LUBIM97 đã để lại một nhận xét mới về bài đăng "Sau ĐẠI GIA, giờ đến MỐI CHÚA bị cấm phát hành nga...": 

Bài viết này của Hoàng Hải Vân, vốn từng là một nhà báo khá tử tế nhưng từ lâu đã dần dần biến thành một tên lính xung kích cho vài thế lực chính trị mờ ám trên chính trường VN. Bài viết chỉ phản ánh giọng điệu nham hiểm của các phe nhóm có thâm thù với vị lãnh đạo nổi tiếng vì dân là NBT .
Bằng lối viếc lấp lửng lập lờ thâm độc .
Bằng sự suy diễn tinh vi cùng lối nói ngụy xưng áp đặt ,Hoàng Hải Vân đã sử dụng tất cả kinh nghiệm và thủ thuật viết báo từ ngày y còn khá tử tế ở báo TN để uốn lưỡi phun nọc độc vào uy tín nhà lãnh đạo được tuyệt đại đa số nhân dân Đà Nẵng và người dân cả nước kính trọng yêu thương .

Rất dễ thấy bài viết của tên "điếm bút" HHV là tiếng kèn hiệu lệnh tập hợp của lũ cú diều lợi dụng "khói lò" bốc lên từ "vụ Đà Nẵng". 
Có thể "khói lò" đã bịt được mắt người "nhóm lửa" thiếu kinh nghiệm (?) để chúng nương theo khói ,"mượn gió bẻ măng " nhằm mục đích hủy diệt uy tín tên tuổi một "người hùng" được dân tin yêu mà chúng từng đố kỵ ghen ghét điên cuồng .Vừa nuôi hận vì từng bị ông áp chế.

Có thể bè lũ quyền lực đen định "bắn một mũi tên trúng hai đích" .Bằng việc tấn công triệt hạ uy tín "người hùng" đã khuất .Chúng sẽ làm rối loạn cuộc chiến chống tham nhũng của "Người nhóm lò" NPT .Khiến ông bị lạc hướng sợ "vỡ bình" bừa bãi mà chùn tay !

Bọn rắn độc chưa bị dập đầu luôn nấp kín chờ thời cơ cắn trả những người diệt rắn là lẽ muôn đời...

Kinh nghiệm vụ PMU18 và vụ án Năm Cam đã chứng minh .Hầu hết những người hùng lập công diệt tham nhũng và phăng ra đường dây liên kết giữa maphia và quan chức cấp cao sau đó đều bị các nhóm lợi ích trả thù vô cùng đê tiện .
Tướng Quắc bị khởi tố .
Tướng Thành bị chính con trai Nguyễn Sỹ Chiến ,kẻ đã bị ông tống vào tù lại được cử làm trưởng đoàn kiểm tra của Viện KSNDTC mang danh nghĩa đại diện cho pháp luật hậu kiểm án để có cơ hội truy bức ,vu vạ nhằm trả thù riêng nhưng bất thành.
Các nhà báo điều tra vạch tội bọn tham nhũng bị bỏ tù .
2 ông TBT báo TN và TT bị cách chức .
Nhiều sỹ quan công an đánh án thành công bị bắt giam ,truy tố và tống vào tù giống như những kẻ mà họ vừa lao tâm khổ tứ diệt trừ cho dân cho nước .Họ bị tù chỉ vì những sơ xuất nghiệp vụ vớ vẩn mà thời điểm ấy là phổ biến...
Còn vụ ông TBT báo Người Cao Tuổi nữa .Sau khi báo NCT có bài viết vạch trần "Thị trường sao và gạch" thì Ông Kim Quốc Hoa bị nhóm lợi ích mờ ám truy bức ra sao thì ai cũng biết rồi...
Than ôi! 



Được đăng bởi LUBIM97 vào Xứ Đoài mây trắng bay.. vào ngày 10:40 9 tháng 10, 2017


Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: