Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Sáu, 27 tháng 10, 2017

NHỮNG HÌNH ẢNH PHẢN CẢM.




Bắt đầu từ 9h ngày 26/10/2017, trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa trên Quốc lộ 1 (Đồng Nai) thu phí trở lại sau 20 ngày tạm ngừng hoạt động do tài xế phản đối mức giá và vị trí đặt trạm.
Trong ngày đầu thu phí trở lại, các lực lượng tinh nhuệ của Công an Đồng Nai (Cảnh sát cơ động, Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự, hình sự, an ninh …) với trang bị từ đầu đến tận chân như áo giáp chống đạn, súng ống, dùi cui,.. đã được điều động, vây kín cạnh trạm thu phí để bảo đảm an ninh trật tự và an toàn giao thông hỗ trợ cho trạm BOT Biên Hòa thu phí.
Những hình ảnh này hết sức phản cảm. Thử hỏi có ai dám sử dụng vũ khí bắn các anh đâu mà phải trang bị áo giáp chống đạn, vũ khí như sắp chống bạo loạn lật đổ chính quyền không bằng. Có ai biểu tình đâu mà sử dụng xe “vòi rồng” để trấn áp. Việc làm thái quá như vậy nhằm để bảo đảm an ninh trật tự và an toàn giao thông hay là “dằn mặt” người dân?
Phải khẳng định trạm thu phí BOT Biên Hòa cố tình đặt trạm sai vị trí để lạm thu tiền của dân trái pháp luật và là một cách làm giàu bất chính cho chủ đầu tư. Nếu làm như thế có phải là tiếp tay cho BOT làm sai không ? Công an sống bằng tiền thuế của dân thì bảo vệ lợi ích của dân hay lợi ích của doanh nghiệp? Việc làm này khiến người dân ngày càng ác cảm hơn với lực lượng công an.


Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: