Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

KINH HOÀNG ! TRUNG QUỐC LÀM THUỐC TỪ THỊT NGƯỜI




THUỐC THỊT NGƯỜI

Có điều gì mà chế độ cộng sản Trung Quốc không thể làm đối với cả người sống và người chết nữa không? Chưa dân tộc nào lại trở nên man rợ như Trung Quốc dưới thời cộng sản.

Đến đây tôi lại nhớ đến nhà văn Lỗ Tấn, với tác phẩm nói về việc người ta làm ra những chiếc bánh bao tẩm máu người dùng để chữa bệnh Lao. Qua đó, ông không chỉ muốn nói về sự u mê, tăm tối của xã hội ông đang sống mà nó còn nói lên bản chất tàn ác, sự dã man tồn tại trong những con người cùng dân tộc với ông.

Thời Mao Trạch Đông, chính hắn đã làm chết và giết chóc đến khoảng hơn 60 triệu người thông qua đủ các chính sách và chiến dịch. Đến thời Đặng Tiểu Bình thì hắn thực hiện cuộc thảm sát đẫm máu Thiên An Môn với hơn 10.000 người. Đến thời Giang Trạch Dân thì chúng giết mổ lấy nội tạng sống gần 3 triệu học viên Pháp Luân Công. Hiện tại thì hàng triệu người Duy Ngô Nhĩ (Tân Cương) bị bắt giam bí mật và cũng như bị đàn áp dã man. Trước đây vào thời phong kiến, những câu truyện về chữ hiếu, tinh thần trung, nghĩa của nước này cũng thường có những câu chuyện giết người lấy thịt dâng lên cha, mẹ hay vua chúa, tướng lãnh thưởng thức để báo đáp.

Thật quá kinh hãi và phải rùng mình.
_______________

Bộ Y tế thông tin về thuốc Trung Quốc 
làm từ thịt người

09/11/2018 16:41 GMT+7 

Hàng trăm ngàn viên thuốc làm từ thịt người đã lưu hành tại Nigeria, tại Việt Nam có loại thuốc này hay không?

Vừa qua, Nigeria phát báo động gấp khi có hàng trăm ngàn viên thuốc Trung Quốc làm từ thịt người lưu hành tại nước này.

Tin từ Tổ chức tiêu chuẩn Nigeria xác nhận, có dược phẩm của Trung Quốc trên thị trường Nigeria chứa thành phần thịt người. Các thuốc này ở dạng viên con nhộng được quảng cáo có tác dụng hỗ trợ tăng sức đề kháng, điều trị ung thư, tiểu đường và một số bệnh nan y giai đoạn cuối. Các viên thuốc được buôn lậu trong va li qua đường vận chuyển thư quốc tế”.

Theo cuộc điều tra của cơ quan tình báo Quốc gia (NIA) Nigeria, các viên thuốc chứa đầy “bột thịt”. NIA cho rằng các thi thể này đã bị cắt thành từng miếng nhỏ và sấy khô trên bếp trước khi được chế biến thành bột ở đông bắc Trung Quốc.

Thuốc "chứa thành phần từ người" bị chính quyền Hàn Quốc tịch thu, lưu giữ 
tại Công an tỉnh South Chungcheong (Ảnh: EPA)

NIA hé lộ thêm, Bộ an toàn thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc đã xác định thuốc này chứa 18.7 tỉ virus, bao gồm virus bệnh viêm gan B đã được tìm thấy trong số thuốc nói trên.

Trước thông tin này, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có công văn gửi Sở Y tế 63 tỉnh, thành, khẳng định, Việt Nam không cho phép đăng ký, sản xuất, nhập khẩu và lưu hành các thuốc “Trung Quốc làm từ thịt người” đề cập trên.

Để đảm bảo an toàn cho người dân, Cục Quản lý Dược đề nghị các Sở Y tế tăng cường tuyên truyền, khuyến khích người dân không mua, bán, sử dụng các sản phẩm thuốc không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Nếu phát hiện các sản phẩm thuốc không rõ nguồn gốc, xuất xứ người dân cần báo ngay cho các cơ quan chức năng để kịp thời có biện pháp xử lý.

Đồng thời Bộ Y tế cũng yêu cầu Sở Y tế các tỉnh phải phối hợp với các cơ quan như: Hải quan, quản lý thị trường, công an, Ban chỉ đạo 389 địa phương tăng cường kiểm tra, phát hiện các sản phẩm nêu trên, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm theo quy định hiện hành.
Thúy Hạnh


Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: