Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Đang chả biết gì, gặp được ngay bác có ní nuận:


LÍ LUẬN TÍ ĐÂY
dongngan
Không biết Ban lý luận Trung ương có nghĩ như tôi không?
Thuở hoang sơ theo Mác Lenin, rồi sau đí dấp dính với Maoit, bây giờ lấn cấn với ý thức hệ rối beng bèng bèng. Cả hai món đó chẳng phải của mình mà chỉ là vay mượn sao chép bị động, và giờ tiếp tục bị động. Mao nói: Súng đẻ ra chính quyền, và giữ chính quyền thì dùng súng. Với Mao và sau đó là họ Đặng với lí luận đó đã làm cái vụ thiên An môn với dân bằng xe tăng thiết giáp cán thẳng vào người dân. Sẽ học theo cái dã man đó chăng?.
Tưởng thế kỉ 21 loài người văn minh, đi đâu cũng rộn lên trên diễn đàn hai chữ Nhân quyền.
Nhìn sang anh láng giềng lớn Trung hoa chung ý thức hệ, đi cùng ô nhưng lúc nào anh ấy cũng dí dao găm vào mạng sườn…Chung cái mẹ gì?
Anh cả Nga thì giờ giống hệt tay thợ sản xuất “mâu” ( giáo) và “ thuẫn” ( mộc). bán vũ khí cho ta 1 thì Tàu 10. Lợi ích của họ là sự mâu thuẫn của láng giềng, he he..Bạn lớn chó gì!
Xét đến cùng thì mọi thứ chủ nghia, mọi thứ triết học hiện đại đều là cái màn che cho qui luật CÁ LƠN NUỐT CÁ BÉ.
Để con cá bé không bị nuốt thì nó phải có thứ độc mà đối phương đụng vào là chết đứ đừ. Và chỉ như vậy cá bé mới có cơ tồn tại cùng, chung sống cùng cá lớn.
Cái độc mà ta có là chả ai ưa giới chóp bu của Tàu cả từ phong kiến đến cộng sản của họ. Kể cả bây giờ có kẻ tham lam ăn cơm Tàu, làm cho Tàu không phải vì yêu mà vì sợ hãi. Kẻ đó cũng ghét Tàu như dân tộc ta cả thôi.
Chỉ có đi với nhân dân thì không sợ mất gì. Chỉ có lợi ích cả hai bên thì mới có bạn. Còn không chỉ là ảo tưởng.
Lý luận thế cho vuông.
27/8/2014

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: