Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Cao Thuỳ Linh gây shock Nude cùng ngựa trắng


Cao Thùy Linh là chân dài rất có cá tính và mới đây cô tiếp túc khẳng định con đường riêng của mình khi cùng ekip thực hiện một concept chụp hình nude vô cùng táo bạo.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng yêu nghệ thuật ảnh, siêu mẫu 1m74 có cái tên ấn tượng : Cao Thuỳ Linh, luôn luôn để lại dấu ấn khó quên. Với tài năng diễn xuất tự nhiên trước ống kính nhiếp ảnh gia và sức lao động nghiêm túc vì nghệ thuật, Cao Thuỳ Linh cùng ekip hợp tác với mình đều tìm tòi lối đi riêng không lẫn lộn bất kỳ người mẫu nào.


Chuyến hành trình dài từ Tp.Hcm lên Cao Nguyên nắng gió ekip đi chuyển bằng xe hơi từ lúc khuya để kịp đón cái nắng đẹp Miền cao. Đây được xem bộ ảnh đầu tư công phu từ khâu ý tưởng, chọn bối cảnh chụp, nhất khâu chọn ngựa bạch đã được thuần gần gũi người mẫu dễ dàng cho buổi ghi hình.Riêng cá nhân Cao Thuỳ Linh biết hy sinh vì nghệ thuật đã bỏ qua bỡ ngỡ ban đầu hoà mình thiên nhiên hoang sơ cùng chú ngựa bạch rất tự nhiên diễn xuất trước ekip thực hiện bộ ảnh này.


Cùng Sao360 chiêm ngưỡng bộ ảnh Nude nghệ thuật mới nhất của siêu mẫu Cao Thuỳ Linh được thể hiện bởi ekip đạo diễn Ngô Đình Hoà, chuyên gia trang điểm Đăng Minh, cùng nhiếp ảnh bikini nổi tiếng Hạo Nhiên :














Người đẹp 1m74 phô diễn thân hình đẹp không tỳ vết ở mọi khuôn hình.

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Bốn Lý Do Khiến Người Việt Nam Chưa Giàu

Hôm nay đổi đề tài bàn về giàu nghèo của người Việt Nam.

Theo thống kê của tạp chí Forbes của Mỹ công bố về danh sách những tỷ phú của thế giới, có tên một người Việt Nam – ông Phạm Nhật Vượng sinh năm 1968 – đã trở thành tỷ phú đầu tiên của Việt Nam trong vài năm qua. Ông Phạm Nhật Vượng được giới thiệu là Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Tập đoàn Vingroup (VIC) với tài sản trị giá 1,6 tỷ Mỹ Kim.
So với hàng tỷ phú thế giới thì tài sản này không thấm bao nhiêu, nhưng đó cũng là điều đáng mừng cho ông Vượng. Tuy tỷ phú không có nhiều, nhưng so với nhiều thập niên trước, số người Việt Nam làm ăn trở thành Triệu phú (tính theo đồng Mỹ Kim) không phải là ít ở trong và ngoài nước. Đa số thành công là nhờ vào hai nguồn lực chính.
Một là nhờ vào đầu tư thành công ngành địa ốc và từ đó đổi qua thị trường chứng khoán.
Hai là nhờ vào khả năng kinh doanh sản xuất của một số ngành nghề điện tử, công nghiệp chế biến.
Tuy nhiên nhìn trên tổng thể thì phải nói là tỷ lệ người giàu có tại Việt Nam tính trên dân số còn quá thấp so với Nam Hàn, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan.
Tìm hiểu về lý do tại sao người Việt Nam chưa giàu như các dân tộc khác, người ta đã chỉ ra 4 lý do:
Thứ nhất là bản chất người Việt Nam vẫn còn mang đậm văn hóa nông thôn, tích luỹ đủ ăn chưa có ý chí làm giàu. Khi chỉ nghĩ làm đủ ăn thì người ta thường có khuynh hướng buôn bán quanh quẩn trong thành phố, cùng lắm là trên cả nước, ít có ý muốn khuyếch trương sang những quốc gia khác.
Thứ hai là xã hội Việt Nam chưa đưa lãnh vực kinh doanh thương mại thành một bộ môn giảng dạy và nghiên cứu phổ cập trong các trường. Do quan niệm cổ hũ đặt ngành Thương sau Công, Nông và Sĩ nên vì thế mà dân ta không coi trọng những người đi vào các ngành thương nghiệp. Trong khi đó, các nước Âu Tây, Nhật và Nam Hàn đã coi thương nghiệp là lãnh vực làm giàu cho quốc gia.
Thứ ba là xã hội Việt Nam từ năm 1945 tại miền Bắc và từ năm 1975 tại miền Nam đã hủy diệt tiềm năng làm giàu của người Việt Nam theo chính sách “hồng hơn chuyên” nên tiêu hủy ý chí làm giàu của nhiều người. Ngày nay lại sản sinh ra một loại làm giàu dựa vào gia thế lãnh đạo, dựa vào ô dù để rút ruột công trình…
Thứ bốn là người Việt Nam không mấy tin nhau trong những hợp tác làm ăn. Người Nhật, người Hoa sở dĩ thành công lớn là họ biết nương tựa và giúp nhau vì đặt chữ “tín” lên hàng đầu. Trong khi người Việt Nam tuy hợp tác làm ăn nhưng không muốn ai hơn mình và luôn luôn sợ người ta qua mặt mình. Có thể là do chiến tranh triền miên, con người ta có xu hướng ăn xổi ở thì và không tin tưởng vào những gì lâu bền.
Bốn lý do nêu trên, có những lý do thuộc về bản chất của con người phải cần thời gian thay đổi qua học tập, và qua giao tiếp làm ăn với người bên ngoài. Còn những lý do tự thân của xã hội thì phải để cho chính xã hội giải quyết bằng những đợt canh tân của lớp người mới lớn lên mà thôi.
Các bạn nghĩ sao?

Phần nhận xét hiển thị trên trang

70 Năm Tình Ca Trong Tân Nhạc Việt Nam (1930 – 2000)

Hoài Nam biên soạn

NOTES: Bạn cần có Windows Media để nghe chương trình này.  Download Windows Media

                                  Download the Windows Media Player Firefox Plugin


Chọn ca nhạc sĩ bạn ưa thích bấm vào để nghe

Phần 01: 1930 Nguyễn Văn Tuyên, Đặng Thế Phong

Phần 02  1940 Lê Thương

Phần 03: Văn Cao phần 1

Phần 04: Văn Cao phần 2

Phần 05: Dương Thiệu Tước

Phần 06: 1945-1946

Phần 07: Thẩm Oánh , Canh Thân, Tô Vũ, Nguyễn Thiện Tơ

Phần 08: Thế nào là nhạc tiền chiến

Phần 09: Pham Duy Nhượng, Lê Hoàng Long, Tu Mi, Võ Đức Phấn

Phần 10: Lưu Hữu Phước, Trần Hoàn, Tô Hoài, Tô Vũ

Phần 11: Hoàng Giác, Nguyễn Văn Khánh, Nguyễn Văn Tí

Phần 12: Nguyễn Thiện Tơ, Nguyễn Văn Quỳ, Hoàng Dương

Phần 13: Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Phần 14: Phạm Duy, Hoàng Trọng, Ngọc Bích

Phần 15: Văn Giảng, Châu Kỳ

Phần 16: Anh Việt, Lâm Tuyền

Phần 17: Tổng kết giai đoạn 1938-1954

Phần 18: Hoàng Trọng

Phần 19: Ngọc Bích, Xuân Tiên

Phần 20: Vũ Thành, Đan Thọ

Phần 21: Phạm Duy

Phần 22: Lê Trọng Nguyễn

Phần 23: Hoàng Nguyên

Phần 24: Lê Mộng Nguyên, Nguyễn Hiền, Nhật Bằng

Phần 25: Phạm Đình Chương 1

Phần 26: Phạm Đình Chương 2

Phần 27: Văn Phụng

Phần 28: Hoàng Thi Thơ

Phần 29: Nguyễn Văn Đông

Phần 30: Tuấn Khanh

Phần 31: Y Vân

Phần 32: Anh Bằng

Phần 33: Minh Kỳ

Phần 34: Lê Dinh

Phần 35: Phạm Mạnh Cương, Phạm Trọng Cầu

Phần 36: Lam Phương

Phần 37: Trúc Phương

Phần 38: Huỳnh Anh

Phần 39: Khánh Băng

Phần 40: Duy Khánh

Phần 41: Mạnh Phát

Phần 42: Nhật Trường

Phần 43: Hoài Linh

Phần 44: Song Ngọc

Phần 45: Nhật Ngân, Thanh Sơn

Phần 46: Nguyễn Ánh 9

Phần 47: Đỗ Lễ, Bảo Thu

Phần 48: Hoài An, Nguyễn Vũ

Phần 49: Trường Hải, Dzũng Chinh, Hàn Chân

Phần 50: Cung Tiến phần 1
Phần 51: Cung Tiến phần 2
Phần 52: Thanh Trang, Anh Việt Thu
Phần 53: Phạm Thế Mỹ
Phần 54: Trầm Tử Thiêng Phần 1
Phần 55: Trầm Tử Thiêng Phần 2
Phần 56: Trường Sa
Phần 57: Từ Công Phụng

70 Năm Tình Ca Trong Tân Nhạc Việt Nam 1938-1954






ST
Phần nhận xét hiển thị trên trang