Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Tin HOT:

 TÀI XẾ MANG HEO QUAY CÚNG TRẠM BOT BIÊN HÒA


 Các tài xế mang heo quay cúng để phản đối việc đặt trạm ở vị trí 
không phù hợp và giá vé quá cao.
Đồng Nai: Tài xế mang heo “cúng” trạm thu phí BOT tuyến tránh Biên Hòa

Dân trí
Thứ sáu, 15/09/2017 - 19:15   
Để phản đối trạm thu phí BOT quốc lộ 1, tuyến tránh Biên Hòa đặt ở vị trí không phù hợp, nhiều tài xế tiếp tục sử dụng tiền lẻ để mua vé qua trạm và mang theo heo quay để cúng.

>> Đồng Nai kiến nghị giảm phí dự án BOT tuyến tránh Biên Hòa
>> Tài xế dùng “chiêu” tiền xu, BOT tuyến tránh Biên Hòa tiếp tục xả trạm

Khoảng 16h ngày 15/9, nhiều tài xế khi qua trạm thu phí đường tránh TP Biên Hòa (đặt tại xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) tiếp tục sử dụng tiền lẻ mệnh giá 200, 500 đồng mua vé. 


Rút kinh nghiệm 2 lần trước, lần này nhân viên trạm thu phí cùng lực lượng CSGT khi thấy tài xế dùng tiền lẻ mua vé thì liền cho xe qua mà không cần mua vé.

Tuy nhiên, nhiều tài xế dù được cho qua nhưng vẫn nấn ná thắc mắc trao đổi với nhân viên thu phí cùng CSGT, làm cho tình trạng kẹt xe kéo dài ở trạm thu phí tuyến tránh Biên Hòa theo hướng Nam - Bắc.

Lúc này, do lượng phương tiện lưu thông đông vì các công nhân từ các nhà máy trên địa bàn đến giờ tan ca khiến tình trạng ùn tắc giao thông lại xảy ra.

Ngoài ra, để phản đối việc đặt trạm ở vị trí không phù hợp và giá vé quá cao, nhiều tài xế đã mang heo đến trạm thu phí cúng, hô hào khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ dừng lại xem nên tình trạng ùn tắc càng nghiêm trọng hơn.

Khoảng 16h15, trạm BOT quốc lộ 1, tuyến tránh Biên Hòa lại buộc phải xả trạm để giải quyết tình hình ùn tắc. 
.

Tình trạng ùn tắc giao thông lại xảy ra khiến trạm BOT tuyến tránh Biên Hòa 
phải lần thứ 3 xả trạm

Tuyến tránh TP Biên Hòa và nâng cấp cải tạo quốc lộ 1 do Công ty CP Đồng Thuận làm chủ đầu tư với tổng đầu tư 1.500 tỉ đồng. Trong đó, đường tránh được xây mới dài 12 km, phần nâng cấp quốc lộ dài 10 km. Mức phí qua trạm hiện nay là từ 35.000 đến 180.000 đồng mỗi lượt, thời gian thu phí hoàn vốn là 10 năm.

Từ năm 2014, khi trạm thu phí hoạt động thì nhiều tài xế đã cho rằng mức phí quá cao và vị trí đặt trạm bất hợp lý nên cho xe né trạm. Điều này làm cho nhiều tuyến đường nhánh của các địa phương lân cận trạm thu phí hư hỏng, gây xáo trộn cuộc sống người dân khu vực. 


Vĩnh Thủy

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: