Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

TẮM TIÊN


( Tiểu phẩm)
Hè năm 1968. Văn lái xe trong Đoàn 559, được cấp trên giao nhiệm vụ chở lương thực, thực phẩm cho một C Thanh Niên Xung Phong ở một cánh rừng Đường 15 - Quảng Bình.
Quá trưa. Sau khi giao hàng xong, Văn ra con suối gần đấy định tắm thì thấy có đến hơn chục cô gái TNXP đang tắm dưới đó. Văn đã có ý định lên ngọn suối phía trên tắm, nhưng nhìn thấy các o đang tắm “Tiên” trông mát mắt quá nên anh đã đổi ý… Văn nấp vào một bụi cây vừa kín đáo,vừa thuận tiện cho việc “quay phim,chụp ảnh” …
Khi đang đắm đuối ngắm nhìn các khuôn ngực nở nang trên cơ thể nõn nà của các o TNXP trẻ thì bỗng nhiên có bàn tay vỗ vào vai Văn:
- Răng anh nỏ xuống tắm với bọn em! Mà lại đứng trên ni để nhìn trộm hầy?
- Xuống tắm với bọn em hầy!
- Có đi mô! Hay để chúng em khiêng?
Tiếp theo đó tiếng nói và tiếng cười phá lên…
Thì ra từ phía sau Văn, không phải một, mà là ba o bất ngờ tới, vừa nói vừa cầm tay kéo anh xuống bờ suối rồi đẩy ùm xuống nước nơi các o đang tắm…Chẳng khác gì đàn sói quây lấy con mồi… O thì té nước, o thì cầm tay, nắm vai, thậm chí có o còn ôm chầm lấy anh hôn lấy hôn để, cọ hết cả khuôn ngực để trần lên người anh…Tiếng cười, tiếng nói ầm ĩ cả quãng suối:
- Trông anh đẹp trai hầy!
- Anh ơi! Đến em cì cho!
- Anh mần chồng em hầy!
- Bây chừ anh cứ nhìn, cứ yêu bọn em thoải mái đi! Muốn mần chi thì mần! Mần răng mà phải nhìn trộm rứa hầy!
- Bọn em ở truồng! Anh lại mặc quần áo để tắm! Thế ni là không công bằng, cởi hết ra anh!
Sau đó là những tiếng “Cởi ra” hùa theo… Mấy o gần Văn định lột trần anh ra thì một o “ Có thể là C trưởng đơn vị TNXP” lên tiếng:
- Thôi dừng lại các o! Giỡn rứa thôi! Tạm tha cho anh nớ! Không có lát nữa ảnh chạy mất! Tối ni thể chi mà chẳng có O chết với anh nớ!
Tiếng cười lại phá lên ròn rã…
Văn vùng được khỏi sự phong toả của các cô gái lên bờ, chạy một mạch về lán TNXP, không dám ngoái cổ lại…
Ngày 18/9/2017
NV Thế Hùng
(Ảnh sưu tầm)

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: