Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Ý kiến nhà văn:


Nhìn rất thương.
Mình không tin nàng Phương Nga - hoa hậu này lừa đảo. Đẹp thế thì không thể lừa đảo. Cái đẹp và cái khốn nạn không bao giờ nằm trong một con người. Cùng lắm là "ông mất chân giò, bà thò chai rượu". Thân con gái đẹp mong manh, yếu đuối thế mà chịu cảnh " Nhất nhật tại tù, thiên thu tại ngoại" tàn tạ, nát tan, đến lúc ra ngoài song cửa nhà đá thì còn gì là đời người đàn bà. Rồi sau này chồng con ra sao? Người cha nào có đứa con gái rơi vào hoàn cảnh này thì chắc chỉ 1
đêm là mái tóc ổng bạc trắng xóa. Thương và xót quá!
Đàn ông sao lại "chia tay đòi quà" hử? Làm thân phận thằng đàn ông, nếu có bị gái lừa đảo phá tanh bành sự nghiệp, trắng tay tiền bạc, tan nát cuộc đời thì hoặc là... tự tử; hoặc là nuốt hận vào trong, cắn răng âm thầm chịu nhục, chịu đựng hậu quả, lặng lẽ giấu biệt tích không nói với ai chứ! Sao lại có loại đàn ông ăn, ngủ, làm tình với người ta rồi còn rêu rao nói xấu, còn đi... kiện, và dồn ép người con gái đã từng nồng nàn trong vòng tay mình vào trong song sắt nhà tù? Đàn ông đích thực không bao giờ có tư duy, và hành xử như thế.
Rất mong các bác ngồi Tòa công minh chính đại, nghĩ đến nửa thế giới còn lại yếu ớt của Việt Nam vốn khổ ải cả ngàn năm phong kiến rồi, mà cầm cân nẩy mực.

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: