Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Chuyện lạ: Ba X tái xuất như... Thủ tướng ở Quảng Ninh.



 Tiếp tục tái xuất. Ông này về hưu mà được đưa tin và phục vụ như Thủ tướng đang đương chức. Cả bộ sậu Quảng Ninh đều theo hầu. Chưa hết, họ còn "báo cáo" cho ông ta nghe... Không biết ông có đi thăm các cơ sở của VINASHIN ở đây không ? Chuyện này có lẽ chưa từng xảy ra với các cựu Thủ tướng trước.

Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm dự án của Sun Group tại Quảng Ninh
20/05/2017 VĨNH CHI - 
(VNF) – Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng phu nhân vừa có chuyến thăm tới một số dự án, công trình tại tỉnh Quảng Ninh.Cụ thể, nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tới thăm công trường thi công Cảng hàng không Quảng Ninh và Khu phức hợp nghỉ dưỡng giải trí cao cấp Vân Đồn. Các lãnh đạo tỉnh cũng đã báo cáo Nguyên Thủ tướng về một số dự án giao thông trọng điểm của tỉnh sẽ đồng loạt hoàn thành vào đầu năm 2018.

Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm các dự án tại Khu kinh tế Vân Đồn. 
Tại chuyến thăm, chủ đầu tư Sun Group đã báo cáo khái quát tiến độ thực hiện các dự án đến thời điểm này. Lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh nêu rõ những quyết tâm, cách làm của tỉnh trong thực hiện 3 đột phá chiến lược, thu hút nguồn lực đầu tư về địa bàn.

Các lãnh đạo tỉnh cũng đã báo cáo Nguyên Thủ tướng về một số dự án giao thông trọng điểm của tỉnh sẽ đồng loạt hoàn thành vào đầu năm 2018. Trong đó có tuyến cao tốc sẽ kéo dài từ thành phố Hải Phòng đến Khu hành chính – kinh tế đặc biệt Vân Đồn và thời gian tới sẽ là tuyến cao tốc nối với thành phố Móng Cái, tạo thành chuỗi cao tốc hoàn chỉnh.

Đại diện Sun Group cũng đã chia sẻ những kế hoạch đầu tư trên địa bàn Quảng Ninh đồng thời mời nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm quan Công viên Hạ Long.


Ông Nguyễn Văn Đọc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh giới thiệu tới Nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng về quy hoạch phát triển Khu hành chính - kinh tế đặc biệt Vân Đồn.

Tại các điểm đến thăm, nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những đổi thay và thành tựu vượt bậc của Quảng Ninh. Nguyên Thủ tướng khẳng định ở Quảng Ninh sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế luôn gắn với nhiều thành tựu về xã hội, giữ vững chủ quyền an ninh quốc gia và đảm bảo duy trì đối ngoại ổn định.

Sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh thể hiện rõ những nỗ lực, quyết tâm, sự chỉ đạo điều hành quyết liệt, đúng định hướng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ninh. Đặc biệt, việc tạo môi trường thông thoáng, đã hấp dẫn các nhà đầu tư, qua đó, tỉnh đã đạt được những đột phá vượt bậc trong kế hoạch phát triển.

Thời gian tới, phát huy các thành tựu đã đạt được, nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong muốn Quảng Ninh tiếp tục đẩy mạnh hoàn thiện thể chế và cải cách hành chính để thu hút thêm các nhà đầu tư chiến lược, trở thành một trong những đầu tàu kinh tế của đất nước.

Cảng hàng không Quảng Ninh là một trong những dự án hạ tầng trọng điểm của Khu Kinh tế Vân Đồn. Được xây dựng trên địa bàn xã Đoàn Kết, dự án có diện tích sử dụng khoảng 290 ha với sân bay cấp 4E, quy mô một đường cất hạ cánh, sân đỗ máy bay tối thiểu cho 4 chiếc Boeing 777 và Airbus 321, nhà ga hành khách có công suất 2 triệu khách và 10 nghìn tấn hàng hóa mỗi năm.

Tổng mức đầu tư của dự án Cảng hàng không Quảng Ninh là gần 7.500 tỉ đồng, trong đó tỉnh Quảng Ninh sẽ sử dụng trên 700 tỷ đồng cho việc giải phóng mặt bằng. Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group) đã chính thức được lựa chọn làm nhà đầu tư cho dự án với khoảng 6.800 tỷ đồng theo hình thức BOT. Đây cũng được coi là dự án thí điểm cho mô hình quản lý đầu tư BOT trọn gói hiện nay.

http://vietnamfinance.vn/tieu-diem/nguyen-thu-tuong-nguyen-tan-dung-tham-du-an-cua-sun-group-tai-quang-ninh-2017052011030354.htm

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: