Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Blog "DÂN LẦM THAN" viết:

MỤC ĐÍCH CỦA GIỚI RẬN CHỦ ĐẰNG SAU CÁC HÀNH ĐỘNG THẮP HƯƠNG TƯỞNG NHỚ CHIẾN TRANH BIÊN GIỚI 1979


BỐN MÙA
Trong một số ngày qua nhân sự kiện tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ hi sinh trong chiến tranh biên giới phía Bắc – 1979 thì tại một số địa điểm như nghĩa trang Tây Tựu, nghĩa trang Lạng Sơn, vườn hoa Lý Thái Tổ…có các nhóm người tụ tập đến để đòi dâng hương tưởng niệm các liệt sỹ đã hi sinh trong trận chiến bảo vệ biên giới phía bắc, lãnh thổ của đất nước – 1979. Thiết nghĩ đây là một hành động vô cùng ý nghĩa mà bất kỳ người dân Việt Nam nào cũng nên làm. Vì chúng ta được sinh ra, lớn lên trong một đất nước hòa bình, phát triển là có công lao rất lớn của các liệt sỹ đã hi sinh thân mình để bảo vệ đất nước. Và có lẽ sẽ chả có cơ quan, tổ chức nào đứng ra ngăn cản những hành động đầy ý nghĩa như vậy.
Thế nhưng nếu lợi dụng hành động đi thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh trong chiến tranh biên giới – 1979 để phục vụ mục đích cá nhân thì cần phải xem xét lại xem mục đích đó là gì. Để ý một chút chúng ta đều sẽ thấy không hiểu vì sao mà trong tất cả các nhóm người tụ tập tại một số địa điểm để tưởng niệm thì bọn họ đều lăm le vài cái máy ảnh, rồi tranh thủ giơ khẩu hiệu này nọ để tranh thủ chụp lấy chụp để. Và khi không được một số cơ quan tổ chức không cho chụp ảnh thì tất cả các nhóm người kịch liệt phản đối.
BIỂU TÌNH
Nhóm đối tượng thi nhau chụp ảnh tại các địa điểm tưởng niệm, ảnh internet
Vậy tại sao đi thăm hương tưởng nhớ các liệt sỹ thôi mà cần phải chụp nhiều ảnh đến vậy và tại sao cần phải lồng ghép các khẩu hiệu khi dâng hương tưởng nhớ???
Phải chăng vì các nhóm người này được một số tổ chức phản động, các vị rân chủ rởm giao việc đến một số địa điểm tụ tập ở đó rồi kích động gây mất an ninh trật tự rồi chụp ảnh lại để làm bằng chứng thì các nhóm người này mới được cho tiền. Chứ nếu chỉ là đi tưởng niệm bình thường thì có ai cần phải mang nhiều băng rôn, đâu cần phải chụp ảnh nhiều đến vậy.

Giờ đây sau khi sử dụng hết mọi chiêu bài chống phá thì giờ đến các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho dân tộc, cho đất nước cũng bị các đối tượng phản động sử dụng để làm công cụ, phương tiện để cho bọn chúng phá hoại đất nước, kiếm tiền chia trác nhau một cách  trắng trợn. Quả thật đây là một hành động không thể nào chấp nhận được, những anh hùng liệt sỹ đã hi sinh để bọn chúng có một cuộc sống độc lập, tự do mà chúng còn không biết cảm ơn thì thôi đằng này chúng còn lợi dụng để kiếm lợi cho bản thân. Với những hành động như vậy thì bất kỳ người dân Việt Nam nào cũng sẽ không đồng ý cho bọn chúng xâm phạm những nơi yên nghỉ của các anh hùng liệt sỹ.

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: