Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

GIỮ VỮNG CÔNG CỤ “CHUYÊN CHÍNH VÔ SẢN”!


Đối với những nước theo Chủ nghĩa Mác - Lenin, công cụ “Chuyên chính vô sản” rất quan trọng. Nó đảm bảo cho chính thể XHCN tồn tại trước các “thế lực thù địch”. Có lãnh tụ Cộng sản từng phát biểu: “Súng đẻ ra chính quyền”, tức là Đảng CS phải dùng bạo lực để cướp chính quyền và giữ vững chính quyền.
Sau thời kỳ thăng hoa, các nước XHCN lần lượt suy tàn và sụp đổ. Bắt đầu từ Đông Âu, rồi Liên bang Xô viết vĩ đại, rồi Venezuela… Các nước cộng sản còn lại như Trung Quốc, Cu Ba, Triều Tiên cũng dần dần biến màu, không còn chất cộng sản nữa mà đi vào quỹ đạo phong kiến (Triều Tiên), đế quốc (Trung Quốc), hoặc đang chuyển hóa mạnh sang con đường dân chủ tư bản (Cu Ba). Chỉ riêng Việt Nam ta vẫn ngẩng cao đầu, hùng dũng giương cao ngọn cờ búa liềm, tiến lên phía trước. Ngày nay, Đảng CS Việt Nam trở thành lãnh tụ của phong trào cộng sản thế giới, đương đầu với thế lực hùng hậu của Chủ nghĩa Tư bản.
Sở dĩ Đảng ta vẫn đứng vững trước phong ba, bão táp của thế kỷ vì Đảng ta sử dụng hữu hiệu công cụ “Chuyên chính vô sản”. Đảng đã đưa vai trò của Đảng danh chính, ngôn thuận vào điều 4, Hiến pháp Cộng hòa XHCN Việt Nam. Đảng đã biến hai lực lượng Quân đội và Công an “Tuyệt đối trung thành với Đảng, với Nước, với Dân”. “Trung thành với Đảng” được đưa lên hàng đầu, tiên quyết và không khoan nhượng.
Hai lực lượng này được biên chế và trang bị vũ khí, khí tài rất hiện đại. Ngành Công an có những đội xe đặc chủng rất tiên tiến, đội cảnh khuyển được huấn luyện giỏi, sẵn sàng đập tan các thế lực chống đối. Lực lượng an ninh hoạt động rất chuyên nghiệp, nghiệp vụ cao, bóp chết các loại phản động, chống đối ngay từ khi mới manh nha. Ngoài ra, Đảng cón sáu tổ chức chính trị, xã hội đông đến gần 400.000 biên chế, không quản hy sinh, sẵn sàng lăn xả để bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ. Nổi bật là Đoàn TNCSHCM, đội hậu bị hùng hậu, lực lượng Hồng vệ binh trung thành của Đảng. Ngoài ra, Đảng còn có trên 30 hội đặc thù mà đặc trưng cũng nhằm bảo vệ Đàng ở vòng ngoài. Hơn 800 tờ báo, hàng trăm trang tin điện tử với mấy chục ngàn nhà báo sẵn sàng bảo vệ Đảng trên mặt trận văn hóa, tư tưởng. Đảng còn có hệ thống Ban tuyên giáo, Bộ Thông tin & Truyền thông hoạt động hết sức hiệu quả. Nhà báo nào, tờ báo nào, trang tin nào không nghe lệnh, đi chệch hướng lập tức sẽ bị tuýt còi, bị trừng trị nghiêm khắc.
Với lực lượng mạnh như vậy, các thế lực thù địch, bọn Việt Tân không thể làm gì được chúng ta. Bà con cứ việc ăn no, ngủ kỹ, lo làm ăn, còn mọi việc đã có Đảng và Nhà nước lo.
Biết sử dụng công cụ “Chuyên chính vô sản” một cách nhuần nhuyễn, linh hoạt, Đảng ta cho thế giới Phương Tây thấy sự lãnh đạo tài tình, khôn khéo của mình. Các nước Đông Âu, Liên Xô nhận ra được điều này thì đã quá muộn. Tuy nhiên, sử dụng công cụ “Chuyên chính vô sản” ta còn kém các đồng chí Triều Tiên và người anh lớn Trung Quốc. Bài học “Thiên An môn” là bài học kinh điển để các chế độ XHCN nghiên cứu và học tập.
Đảng ta, chế độ XHCN ở Việt Nam sẽ mãi trường tồn nếu công cụ “Chuyên chính vô sản” được giữ vững.
Chuyên chính vô sản muôn năm !
-----

ThíchHiển thị thêm cảm xúc
Bình luận

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: