Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

TIẾNG THỞ DÀI NGÀY 20-10!



Hà Nội được vinh danh thành phố hòa bình. 14 giờ, ngày 18-10-2016, tại sảnh trung tâm Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh - Đội phó Đội Dịch vụ hàng không chuyến bay đi của Vietnam Airlines đã bị hai hành khách nam trình diễn sức mạnh của quý ông thanh lịch có hộ khẩu thủ đô. Cụ thể, quý ông Đào Vịnh Thuấn (sinh năm 1979) đã tóm cổ chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh và quý ông Trần Dương Tùng ( sinh năm 1984) đánh tới tấp vào đầu chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh.
Qua clip tung lên mạng, có đủ cơ sở lý luận để khẳng định quý ông Đào Vịnh Thuấn có kỹ năng khống chế đối tượng rất tốt, còn quý ông Trần Dương Tùng có kỹ năng tấn công đối tượng rất khéo.
Qua vết tích ( xem ảnh) sau khi được đưa đi cấp cứu của chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh, có đủ cơ sở thực tiễn để khẳng định hai quý ông thanh lịch được đào tạo bài bản về trình độ cầm giữ và đả thương phái đẹp yếu đuối.
Ngày Phụ nữ VN 20-10, thật chua chát nghe chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh bộc bạch: “Khi bị bóp cổ, tôi có nói “anh thả tôi ra, tôi không thể thở được”. Hiện tôi rất sợ bị trả thù vì các khách này rất hung hãn và nghe nói có quen biết rộng”.
Tự hào không biết để đâu cho hết, thành phố hòa bình lừng lẫy kiêm thủ đô văn minh chói lọi, lại nảy nòi ra hai quý ông như Đào Vịnh Thuấn và Trần Dương Tùng!
Biết xử lý hai quý ông thanh lịch sao đây? Cũng may, quý ông Đào Vịnh Thuấn (cán bộ thanh tra giao thông thuộc Sở GTVT Hà Nội) cách đây không lâu đã có màn phô trương võ thuật với một cảnh sát giao thông trên phố Ô Chợ Dừa và lớn tiếng xác nhận: “Tao là em của Đào Vịnh Thắng – Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội đây!”. À, đại tá Đào Vịnh Thắng đương chức đương quyền, từng được báo chí biểu dương về tinh thần phụng sự xã hội và có nhiều phát ngôn thánh thót về phẩm giá con người.
Lẽ nào có một thằng em yên hùng như Đào Vịnh Thuấn, mà đại tá tài ba Đào Vịnh Thắng không có phương pháp tái uốn nắn, tái đào tạo, tái dạy dỗ?
Lẽ nào có một gã viên chức vũ phu hồ đồ như Đào Vịnh Thuấn mà cũng phải chờ đến Tổng Bí thư chỉ đạo “bao quát và toàn diện” điều tra làm rõ hành vi?

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: