Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Bác Đát giàu tình thương quá. Xử lí như vậy mùi mẽo gì?




THƯƠNG ÔNG VŨ HUY HOÀNG QUÁ !
Thế là cuối cùng Đảng cũng đề nghị kỷ luật nguyên Bộ trưởng Bộ Công thương, nguyên ủy viên trung ương Đảng khóa 11 Vũ Huy Hoàng. Điều đó chứng tỏ Đảng rất nghiêm khắc dù ông Vũ Huy Hoàng đã nghỉ.
Ủy ban kiểm tra TW nêu ra nhiều sai phạm của ông Hoàng khi đang đương chức. Toàn là những sai phạm nghiêm trọng mà nếu nêu ra đây hết thì quá dài. Sai phạm trong tất cả các lĩnh vực thuộc quyền ông quản lý như việc dung túng cho Trịnh Xuân Thanh, bổ nhiệm nhiều cán bộ thân tín nắm các đơn vị doanh nghiệp màu mỡ thuộc quyền, ưu ái con trai còn trẻ vào những chức vụ cao trong bộ…
Kết luận cuối cùng UBKTTW: Đề nghị ông Vũ Huy Hoàng kỷ luật ở mức “Cảnh cáo”. Bà Hồ Thị Kim Thoa, nguyên thứ trưởng mức “Khiển trách”, ông Đào Văn Hải nguyên Vụ trưởng Vụ Tố chức cán bộ bị “Cảnh cáo”.
Kỷ luật ông Vũ Huy Hoàng như vậy là quá nặng. Ông đã “nhận trách nhiệm chính trị”, đã “Kiểm điểm rút kinh nghiệm sâu sắc” rồi mà vẫn kỷ luật ông ở mức “Cảnh cáo”. Chắc là ông sẽ không được nhận “Huân chương Độc lập”như ông Phạm Vũ Luận, ông Nguyễn Thế Thảo. Thật là thiệt thòi cho ông.
Dù UBKTTW chỉ mới đề nghị. Theo tôi nên kỷ luật ông ở mức “Phê bình, rút kinh nghiệm” là đủ, dù rằng ông không còn cơ hội để rút kinh nghiệm nữa. Ông đã nghỉ. Thương ông lắm.
Đảng ta kỷ luật cán bộ thật là nghiêm minh!
----

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: