Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Công an huyện Đông Anh xin lỗi vì đã hành hung phóng viên Chia sẻ


Dân trí Trong lúc tác nghiệp vụ tài xế taxi nghi nhảy cầu Nhật Tân tự tử, phóng viên Quang Thế - báo Tuổi trẻ TPHCM - bị một số người mặc thường phục cản trở, hành hung. Công an huyện Đông Anh thừa nhận một số người hành hung PV Quang Thế là cán bộ Công an huyện này.

Sáng 23/9, người dân lưu thông trên đường Võ Nguyễn Giáp hướng vào trung tâm TP Hà Nội phát hiện một người đàn ông áo sẫm màu bất tỉnh ở chân cầu Nhật Tân, cách mặt cầu khoảng 20 m. Trên cầu có chiếc ô tô taxi 4 chỗ có biểu hiện hư hỏng một số bộ phận, bên trong xe bị xáo trộn.
Cán bộ Công an huyện Đông Anh có "thái độ không đúng" với phóng viên.
Nhận được thông tin về vụ việc, PV Trần Quang Thế, báo Tuổi trẻ TPHCM, cùng nhiều phóng viên tới hiện trường ghi nhận thông tin. Tuy nhiên, quá trình tác nghiệp PV Quang Thế bị một nhóm người đàn ông cản trở, hành hung.
Nhóm người này mặc thường phục, có hành động đấm, đá, đuổi đánh PV Quang Thế. PV Quang Thế cho biết mình bị đánh chảy máu mồm, bị đấm vào đầu gây choáng váng.
Sau khi vụ việc xảy ra, PV Quang Thế đã đến Công an xã Vĩnh Ngọc (huyện Đông Anh, Hà Nội) trình báo sự việc mình bị hành hung khi đang tác nghiệp.
Chiều 23/9, Thượng tá Phạm Nam Thắng - Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự (Công an huyện Đông Anh) - đã đến làm việc với Văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ TPHCM tại Hà Nội.
Tại buổi làm việc, Thượng tá Thắng thừa nhận cán bộ chiến sĩ của đơn vị đã có “thái độ không đúng” và cho rằng đây là sự việc rất đáng tiếc. Thượng tá Thắng nói thêm, thay mặt Công an huyện Đông Anh gửi lời xin lỗi tới Báo Tuổi trẻ TPHCM và PV Quang Thế.
N.D
Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: