Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

CÓ MỘT THỨ VĂN HÓA VÔ NHÂN VÀ TRƠ TRẼN


Văn Chinh Đinh
Ghi chú: Xin lỗi khái niệm "văn hóa" bao gồm hầu hết nội hàm là tốt đẹp!

Trong khi 500 cư dân 4 tỉnh miền Trung đang kéo nhau đi nộp đơn kiện Formosa tội giết biển, giết môi trường triệt đường sống của họ; trong khi dân khí cả nước đang bầm gan tím ruột vì Formosa và những kẻ rước nó về Hà Tĩnh; trong khi nguồn triệt đường sống của nó chưa phát tác đến Quỳnh Lưu, thì dân Quỳnh Lưu đã kéo nhau vào Hà Tĩnh ủng hộ việc kiện, vì họ biết rằng
, thuốc độc Formosa chỉ chưa, chứ cũng sắp gây họa ở biển Nghệ An - vì đã sang mùa lạnh, dòng Hải Lưu biển Đông sẽ đảo chiều chuyên chở độc tố Formosa từ Nam lên Bắc; trong khi nước sôi lửa bỏng như vậy thì có vụ "Du lịch huyền thoại cá - thép" và VTV mỗi tối hai ba lần nhắc lại clip "Làm sạch biển" nghĩa là nhặt rác, nghĩa là lau mặt, là tắm gội cho TỘI ÁC FORMOSA để nó trở nên dễ nuốt hơn!
Thật là đã CÓ MỘT THỨ VĂN HÓA VÔ NHÂN VÀ TRƠ TRẼN!
Thích
Bình luận
Bình luận
Nguyễn Trí Vạch cái bọn đang làm người tử tế ra.
Thích
Trả lời1 giờ
Phan Minh Đạo Tha hóa và trơ trẽn!
Thích
Trả lời1 giờ
Nguyễn Hồng Kim Ngay những ngày đầu, khi xảy ra vụ formosa, VTV đã rumm beng đưa tin nơi này nơi kia tỏ chức đi làm sạch biển(?) Ơ hay! Họ định lừa dân sao! Sạch biển là phải sạch từ trong lòng của biển, để các sinh vật ờ biển ko bị nhiễm độc, chứ đâu phải là dọn sach bờ biển. Mà VTV làm việc này khiến người xem vho rằng biển bị bẩn bị ô nhiễm là do rác , ngững người vất rác bứa bãi mới là có tội, chẳng còn ai , lúc xem tivi, còn nghĩ đến formosa nữa. Đó là lúc cả nước đang sôi sục, đau xót vì biển bị đầu độc, dân biển 4 tỉnh miền trung ko còn nơi kiếm sống, xóm làng trở nên tiêu điều, rơi vào thảm cảnh. Bờ biển bẩn thì năm nào vào vụ hè mà chẳng có. Nhưng tại sao khi formosa hủy diệt biển thì VTV lại chiêng trống, tuyên truyền ầm ĩ cho cái gọi làPHONG TRÀO LÀM SACH BIỂN ? Tôi thật ko thể hiểu nổi mục đích của việc làm " rất thời sự" này của VTV. Và theo cachsuy luận của các cán bộ nhà nc, tôi cũng cho rằng đây là 1 việc lám mang tính phản động.
Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: