Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Quân đoàn 4 công bố Thượng tá Phùng Quang Thế rút súng dọa dân là đúng... Ngày thêm: 03-08-2016 - Lượt xem : 34387

Website cập nhật thông tin tổng hợp trong ngày, thể thao, công nghệ, giải trí, game và các thông tin khác
( Khốn nạn thật, thế này thì còn gì là kỷ cương quân đội. Cháu ông đại tướng Phùng...sướng thật, vừa có súng vừa được dọa dân. Cuối cùng thì Tư lệnh Quân Đoàn 4 lại ra kết quả là " Thượng tá Phùng Quang Thế rút súng dọa dân là đúng....)

Vụ việc Thượng tá Phùng Quang Thế rút súng dọa bắn tài xế containe chiều ngày 30/07 sau vụ va quẹt tại Biên Hòa khiến dư luận bức xúc. Quân Đoàn 4 đã điều tra rõ nguyên nhân của vụ việc và đã công bố báo cáo vào sáng 03/08.
Thiếu tướng Võ Trọng Hệ Tư Lệnh QĐ 4
Theo Thiếu TướngVõ Trọng Hệ, Tư lệnh Quân Đoàn 4 quá trình xảy ra việc cho thấy cả hai bên đều sai, Thượng Tá Thế do quá ức chế với những lời chửi tục của tài xế khi va quẹt khiến Thượng Tá mất bình tĩnh và rút súng ra dọa. Chúng tôi nghĩ sai phạm cũng ko quá lớn nên chỉ kiểm điểm rút kinh nghiệm và phải điềm tĩnh hơn trong mọi sự việc.
Chúng tôi đã mời tài xế đến và xin lỗi, Quân Đoàn sẽ tổ chức các buổi họp để rút kinh nghiệm sâu sắc đến cán bộ chiến sĩ Quân đoàn, mọi việc được giải quyết không liên quan gì đến anh Phùng Quang Thanh, chúng tôi làm việc trên kỷ luật và pháp luật không vì thân thế mà xử nhẹ.

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: