Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Sốc trước một loạt âm mưu khủng khiếp nhằm vào nước Nga


(VnMedia) - Nga vừa phá tan một loạt âm mưu khủng khiếp nhằm vào nước này do “các tổ chức khủng bố quốc tế” ở Syria và Thổ Nhĩ Kỳ chỉ đạo, cơ quan tình báo FSB của Nga hôm qua (4/5) cho biết. Nhiều kẻ tình nghi đã bị bắt.
Trụ sở cơ quan FSB của Nga
Trụ sở cơ quan FSB của Nga
"Một nhóm những người nhập cư từ các nước Trung Á có âm mưu tiến hành một loạt hành động khủng bố ở khu vực Moscow” đã bị bắt giữ, hãng tin Ria Novosti dẫn lời cơ quan FSB cho biết.
FSB cũng cung cấp thêm thông tin rằng, các cuộc tấn công khủng bố mà lực lượng trên định tiến hành nhằm vào nước Nga trong những ngày đầu tháng Năm này đã được chỉ đạo bởi “giới cầm đầu của những tổ chức khủng bố quốc tế đang hoạt động ở Syria và Thổ Nhĩ Kỳ".
Rất nhiều hoạt động văn hoá, chính trị quy mô lớn diễn ra ở Nga vào những ngày đầu tháng 5 và lực lượng khủng bố định thực hiện các cuộc tấn công vào dịp này.
Theo tuyên bố của FSB, các vụ bắt giữ đã được tiến hành ở thủ đô Moscow nhưng ngày bắt giữ không được cung cấp. “Một số lượng lớn vũ khí và chất nổ” cũng đã bị tịch thu. Những tên khủng bố bị bắt giữ “đang dần nhận tội”.
Thông tin về việc Nga phá tan một loạt âm mưu khủng bố kinh khủng được đưa ra trong bối cảnh Moscow đang tham gia tích cực vào chiến dịch diệt trừ tổ chức khủng bố khét tiếng thế giới mang tên Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở Syria.
Kiệt Linh (tổng hợp)
Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: