Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Chỉ với nhấn huyệt bàn chân, bạn sẽ thấy khác biệt từng ngày


Nâng cao sức khoẻ chỉ với 5 phút mỗi ngày, tại sao không?
Ngày nay trên thế giới, y học đã đạt được rất nhiều thành tựu vượt bậc. Thế nhưng lại có những căn bệnh mà đến bác sĩ cũng phải bó tay. Vậy mà chỉ bằng cách luyện tập các phương pháp châm cứu đơn giản lại có thể trị dứt điểm các cơn đau bệnh tật đấy.
Bạn đã bao giờ nghe tới điểm huyệt LV3 trên chân mình chưa? Trung Quốc và các nước Châu Á khác đã sử dụng điểm huyệt này như một trong những phương pháp tự nhiên làm dịu các cơn đau của cơ thể và chữa trị các căn bệnh khác.
Nhấn chính xác điểm huyệt này 5 phút liên tục trong vòng 3 tuần sẽ làm thay đổi sức khoẻ bạn một cách đáng kể. Dưới đây là những điều kì diệu mà nó mang lại:
1. Giảm đau
Điểm huyệt LV3 được có ảnh hưởng trực tiếp đến lưng nên khi bấm huyệt này sẽ giúp giảm đau lưng và thậm chí ở cơ quan sinh dục. Ngoài ra, nó còn rất hiệu quả trong việc giảm đau bụng kinh và đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất. (Ảnh: Internet)
2. Giảm stress
Điểm huyệt LV3 rất hiệu quả trong việc làm giảm stress , giúp tăng cường khả năng tập trung.
LV3 còn được biết đến như Lá Phổi Thứ Ba. Nó kết nối giữa phổi và các bộ phận khác của cơ thể. Vì vậy, khi bấm huyệt này, bạn đang tăng cường sức khoẻ của toàn bộ thân thể đấy. (Ảnh: Internet)
Để nhận dạng được điểm huyệt LV3, bạn đặt bàn tay như trong hình. Điểm huyệt nằm giữa ngón cái và ngón trỏ. Sau khi xác định được vị trí, lấy tay ấn nhẹ từ trên xuống dưới mỗi ngày 5 phút. (Ảnh: Internet)
3. Chữa các bệnh liên quan đến bộ tiêu hoá
Theo như nghiên cứu của phương pháp bấm huyệt hiện đại, bấm huyệt LV3 giúp tăng cường quá trình tiêu hoá và chữa bệnh đau dạ dày. (Ảnh: Internet)
Chỉ với 5 phút mỗi ngày, bạn đã có thể nâng cao sức khoẻ của bản thân mà không tốn quá nhiều công sức. Tại sao lại không thử nhỉ?
Nguồn: Intephets
Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: