Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Những màn biểu diễn phi thường của “người sắt Ấn Độ”

Bạn sẽ thán phục trước những màn trình diễn gây thót tim của “người sắt Ấn Độ” này như đập vỡ đá bằng tay trần, kéo xe tải bằng răng, hay bị đánh cả bó sắt vào người mà không hề hấn gì.

Siêu nhân, nguy hiểm, người sắt, ky luc, Ấn Độ,
Amandeep Singh, 34 tuổi, đến từ Kurukshetra, Haryana, là một diễn viên đóng thế. Ngay từ khi lên 10 tuổi, người đàn ông này đã bắt đầu theo đuổi môn võ thuật, học những kỹ năng để thực hiện nhiều pha biểu diễn mạo hiểm.
Amandeep chia sẻ: “Người ta thường nói họ thấy sợ hãi khi xem tôi biểu diễn, nhưng tôi không biết sự sợ hãi là gì. Ban đầu, tôi chỉ luyện tập và thử những pha nguy hiểm. Nhưng sau 9 năm rèn luyện, tôi thậm chí không bị thương khi có ai đó đánh vào người cả một bó sắt”.
Siêu nhân, nguy hiểm, người sắt, ky luc, Ấn Độ,
Người đàn ông này đúng là có sức khỏe phi thường như “siêu nhân” khi có thể kéo xe tải bằng răng.
Tính tới thời điểm này, “người sắt” đã thực hiện 2500 pha nguy hiểm, ghi tên mình trong sách kỷ lục Ấn Độ với những màn trình diễn gây thót tim.
Sau nhiều năm kiên trì luyện tập, tôi có thể thực hiện hơn 2500 pha nguy hiểm các loại và mở rộng phạm vi của một diễn viên đóng thế cấp độ khó. Tôi luôn sẵn sang làm những gì người khác không thể”, anh khẳng định. Nhờ sự nổi tiếng, Amandeep đã thu nhận hơn 3000 học viên mỗi tháng tới theo học các lớp huấn luyện tự vệ.
Siêu nhân, nguy hiểm, người sắt, ky luc, Ấn Độ,
Cho ô tô đi qua người vẫn không hề hấn gì.
Amandeep nhận thấy cuộc sống của mình đã thay đổi. Anh phải nỗ lực luyện tập nhiều hơn nữa và lựa chọn công việc diễn viên đóng thế.
Bishavdeep Singh, cậu con trai 8 tuổi của Amandeep, cũng mong muốn trở thành một diễn viên đóng thế hành động như bố. “Cha cháu là người đàn ông khỏe nhất thế giới. Ông có thể phá vỡ mọi thứ và không có gì ngăn nổi. Cháu muốn một ngày nào đó sẽ được như vậy”, cậu bé tự hào.
Siêu nhân, nguy hiểm, người sắt, ky luc, Ấn Độ,
Nâng xe máy bằng tay
Hiện Amandeep đang tập trung thực hiện mục tiêu phá vỡ 50 kỷ lục thế giới riêng. “Mục tiêu lớn nhất của tôi là mang lại niềm tự hào cho xã hội và đất nước mình”, người đàn ông 34 tưởi này khẳng định.
Theo Dân Trí
Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: