Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Tin đặc biệt: Nguyễn Tấn Dũng là người được giới thiệu nhiều nhất với 270 phiếu


Tại phiên họp các đoàn chiều nay, các đại biểu Đại hội đã tiến hành ghi phiếu ứng cử, đề cử thêm nhân sự Ban Chấn hành TW khóa 12 (ngoài danh sách do Ban Chấp hành TW khóa XI đề cử)
Đoàn Chủ tịch Đại hội đã nghe các Trưởng đoàn đại biểu dự Đại hội báo cáo về danh sách ứng cử, đề cử (bổ sung) gồm Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh, Trưởng ban Tổ chức TW Tô Huy Rứa, Bí thư Thành Ủy TP.HCM Lê Thanh Hải, Bí thư Thành Ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị ….được các đại biểu giới thiệu vào BCH TW khóa 12.
Đặc biệt, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là người được giới thiệu nhiều nhất: được 35 đoàn với 270 phiếu giới thiệu; Đứng thứ hai là Chủ tịch nước Trương Tấn Sang có 16 đoàn với 78 phiếu giới thiệu; Còn Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng được 7 đoàn với 8 phiếu giới thiệu.
Nhìn vào những con số chúng ta có thể thấy, rất đông đại biểu đã nhìn ra những phẩm chất chính trị, những nỗ lực không mệt mỏi của cá nhân ông Nguyễn Tấn Dũng trong phát triển và bảo vệ đất nước. Giờ đây họ đã tín nhiệm giới thiệu ông.
Ông Nguyễn Tấn Dũng hãy tôn trọng nguyện vọng của các Đại biểu và nhân dân đang giành cho ông! .... hãy tuyệt đối tuân thủ Điều Lệ Đảng vì nó mới chính là “hiến pháp” của Đảng! Ông hãy ở lại để thực hiện nốt các chính sách cải cách đang phát huy hiệu quả còn dang dở. Hãy ở lại để cùng nhân dân kiên cường đấu tranh, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của đất nước không có gì có thể đánh đổi!
Tôi đánh giá rất cao trách nhiệm, sự công tâm và tinh thần vì Đảng, Nhân dân và Đất nước của các đại biểu tham dự Đại hội! Đại hội sẽ thực hiện quy trình để biểu quyết thông qua danh sách ứng cử, đề cử... Rất mong các đại biểu tiếp tục giữ vững sự đoàn kết và tinh thần ấy để bầu ra người lãnh đạo thực sự bản lĩnh để đưa Đảng, Đất nước phát triển!
Người Đưa Tin

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: