Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Rỗi hơi quá!

NGUYỄN LÂN THẮNG- KẺ XÚC PHẠM BÁC HỒ ĐÃ BỊ XỬ LÝ

Nguyễn Lân Thắng trú tại số nhà 32/221 ngõ Thịnh Quang, Vĩnh Hồ, Hà Nội đã thường xuyên đăng những bình luận, hình ảnh có nội dung xúc phạm, phỉ báng Chủ tịch Hồ Chí Minh, cờ Tổ quốc và những biểu tượng thiêng liêng khác của dân tộc Việt Nam trên mạng xã hội.


Rõ ràng nhất là ngày 13/10/2015, trang facebook có tên “Nguyen Lan Thang” đã đăng tải một hình ảnh trong đó ông Nguyễn Lân Thắng tự chụp ảnh cùng với đĩa lưu niệm có hình Chủ tịch Hồ Chí Minh kèm theo những lời phỉ báng, bôi nhọ và biểu cảm thiếu tôn trọng để thể hiện sự tức tối, thù hằn với Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 

Hành vi xúc phạm lãnh tụ Hồ Chí Minh của tên Nguyễn Lân Thắng đã khiến cư dân mạng sục sôi trong nhiều ngày qua. Có rất nhiều người đã ký đơn gửi các cơ quan có thẩm quyền xử lý tên Nguyễn Lân Thắng.
Lúc 18h30 phút chiều nay 21/10/2015, mấy chục người dân tới bắc loa gọi Lân Thắng ra hỏi chuyện vì sao lên mạng đăng ảnh xúc phạm Bác Hồ nhưng nó khoá chặt cửa và kêu gọi đồng bọn ứng cứu. Chán chê cũng chỉ có  tên Nguyen Trung đến. 
Nguyễn Trung
Tên này lải nhải chuyện cải cách ruộng đất và thảm sát Mậu Thân gì đó, xuyên tạc, bố láo nên bị hàng xóm của Thắng và nhân dân vả cho mấy cái. Chờ mãi cũng không thấy thêm thằng nào đến mà Lân Thắng cố thủ nên mọi người về ăn cơm. Lúc đó, Lân Thắng và tay Nguyen Trung ra phường Thịnh Quang để yêu cầu được bảo vệ...

Mãi hơn 23:00, Công an phường vẫn chưa làm việc xong. Đồng bọn của Thắng vẫn bu bên ngoài.  

Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: