Khufu kim tự tháp. (Nguồn: Wikipedia)
Thiết kế và tính toán chính xác các kim tự tháp Ai Cập cổ đại đã rất ngưỡng mộ thông minh! Vì vậy, nhiều người muốn đào kim tự tháp bị chôn vùi bí mật, nhưng cũng lo sợ lời nguyền huyền thoại của các pharaoh.
Năm 1940, một Mingjiaobufei người Pháp đã đến Ai Cập, vào lần Khufu. Khufu buồng ngôi mộ, ông đã tìm thấy thi thể của một số loài động vật nhỏ bị teo lại. Dường như chúng chạy đường của riêng mình, đã chết trong một thời gian dài.
Mặc dù nội tạng là không khô, nhưng cơ thể không phải là mùi hôi thối. Buffay rất bối rối, suy nghĩ một lúc, đột nhiên có một ý tưởng, anh nghĩ có thể xây dựng hình kim tự tháp để họ trở thành một xác ướp.
Sau khi trở về nhà, anh ta ép Khufu theo phần nghìn tỷ lệ, với một chiếu ván đáy kim tự tháp nhỏ theo mô hình. Ông đặt những mô hình bằng cách hướng bắc-nam, từ phía dưới của trục cột ở một vị trí mà một phần ba số chiều cao, mà buồng tang lễ của Khufu trên chỉ cần đặt một con mèo chết.
Hiện tượng lạ xảy ra. Sau vài ngày,  con mèo chết đã trở thành một xác ướp. Buffay và kiểm tra chất hữu cơ khác, có cùng một kết quả. Sau đó, các kỹ sư phát thanh Séc Khalil - Dubai Seoul cơ hội khi đọc tụng Buffay, đọc Buffay phân được sản xuất bởi Khufu trường hợp thử nghiệm mô hình kim tự tháp.
Xác ướp Pyramid
Dubai Er nghĩ, đây là thử nghiệm quá dễ, mình có thể phải cố gắng. Vì vậy, ông sử dụng ba milimét strawboard dày tương tự Khufu kim tự tháp, thực hiện một số mô hình cao 30 cm, cuộc thử nghiệm đầu tiên.
Và ông rất ngạc nhiên khi tìm thấy, trên các mô hình trong thịt bò, thịt cừu, trứng, hoa, ếch chết, tắc kè và một số khác thực sự khô và không bị thối rữa. Sau thành công ban đầu của thí nghiệm, ông sẽ giao tiếp với Buffay, hai người đã duy trì liên lạc thường xuyên.
Dubai Er tiếp tục thử nghiệm, khám phá những gì từ năng lượng thực sự tồn tại trong mô hình. Có một lần, ông đã được đặt trong một mô hình lưỡi cạo râu,  nghĩ rằng nó cùn, nhưng kết quả thì ngược lại, lưỡi trở nên sắc nét hơn, ông đã sử dụng lưỡi dao cạo râu 50 lần. Do đó, ông bắt đầu nghiên cứu ảnh hưởng của mô hình kim tự tháp của lưỡi dao.
杜拜尔 làm một dao 15 cm mô hình cao, lưỡi dao phẳng trên dưới cùng của tháp, theo một phần ba các đỉnh cao, cả hai đầu của lưỡi thẳng hàng theo hướng Bắc Nam, mô hình chính nó được đặt vào phía bắc và phía nam. Một số xét nghiệm, kết quả giống nhau. Một cực kỳ đơn giản và phép thuật mài slicer - strawboard mô hình kim tự tháp Khufu để phát minh ra.
Năm 1949, Dubai Er ứng dụng chính thức cho đăng ký đến thủ đô Cộng hòa Séc, Prague, "Pharaoh mài miếng" về các cơ quan sáng chế phải. Tại Cộng hòa Czech, quyền phát minh sáng chế chung lên đến ba năm có thể được chấp thuận, song sự sáng tạo của các số 91.304 thông qua một đầy đủ 10 năm xoắn và lần lượt, đến năm 1959 trước khi Pixia.
Trong khi đó, Dubai Er cố gắng thuyết phục Ủy ban Sáng chế, Chủ tịch Ủy ban để thông qua một mô hình. Tổng thống tự kiểm tra. Cuối cùng, vấn đề này rõ ràng cho thấy có hiệu quả, nó không phải là một cheat hay phép thuật. Trong khi đó, Dubai Er cũng khám phá mô hình mài miếng của công trình.
"Kim tự tháp năng lượng" hiệu ứng phép thuật
杜拜尔tại một viện nghiên cứu của các tác phẩm phát thanh, ông có thể hiểu được thế giới trên các thông tin công nghệ mới nhất vào thời điểm đó. Và tận dụng lợi thế của các thiết bị bên trong và các công cụ. Ông thí nghiệm mở rộng đến radio, radar, tia vũ trụ và bức xạ khác, các nhà nghiên cứu kim tự tháp với mô hình như một chất cách điện strawboard làm không gian bên trong của nó sản xuất ra những loại sốc, sốc này một lần nữa, và từ trường của Trái đất và lưỡi dao mối quan hệ giữa những gì là.
Cuối cùng, Dubai Er đi lên với một giả thuyết, hoặc gọi là một định lý: lò vi sóng vũ trụ từ mặt trời bởi từ trường của Trái đất thu thập được trong tháp, Sasser hoạt động trong mô hình, lưỡi dao "mất nước" trở nên sắc nét.
Cái gọi là "năng lượng kim tự tháp" Có? Làm thế nào là nó tạo ra? Đó là làm thế nào để gợi ra tất cả các hiệu ứng phép thuật? Tại sao nó xảy ra sẽ được tập trung tại các vị trí của Khufu buồng tang lễ, đó là một phần ba của tòa tháp cao địa phương? Đây có phải là một trùng hợp ngẫu nhiên hay người xưa đã làm chủ năng lượng này? Người hâm mộ nước kim tự tháp đang tuyệt vọng tìm kiếm bí mật của nó. Hầu hết trong số họ nghĩ rằng, "năng lượng kim tự tháp" là một khoa học hiện đại không thể giải thích "sự tồn tại khách quan của một hiện tượng tự nhiên."
Trong bối cảnh này, một số người nghĩ rằng các kim tự tháp hình dạng bằng một shot lớn hoặc một tụ điện, đó là sự tích tụ năng lượng không tên, một số người nói rằng hình dạng kim tự tháp có thể thu thập trong của nội các tia vũ trụ, sốc từ và một số tia sáng không rõ tên, có người cưu mang năng lượng này là do một số loại của lực lượng vũ trụ và trọng lực kết hợp với các sản phẩm, một số người suy đoán rằng nội thất hình kim tự tháp để sản xuất một rung tần số cao, ảnh hưởng đến các tế bào của cơ thể và cơ bắp, vì vậy nó đang ở trong tình trạng tốt nhất; Một số người giải thích rằng không phải chỉ là hình dạng kim tự tháp, tất cả các hình dạng và kích thước sẽ tạo ra một cấu trúc lĩnh vực lực lượng trong nội thất của nó, một nguồn năng lượng.
Lĩnh vực này lực lượng đặc biệt hoặc với các trường lực tự nhiên triệt tiêu lẫn nhau, hoặc để tăng cường hoặc giảm bớt các trường lực tự nhiên. Một vài năm trước đây, một kỹ sư người Pháp 杜拜尔 trong "sóng hình dạng" một cuốn sách nhấn mạnh rằng một loạt các hình dạng, chẳng hạn như hình nón, hình cầu, hình vuông, hình kim tự tháp, có thể thay đổi sóng vũ trụ nội bộ của họ bởi các tia vũ trụ, hay ánh sáng mặt trời.
Hình dạng kim tự tháp không phải là nguyên nhân duy nhất của lĩnh vực năng lượng đặc biệt trong không gian bên trong của nó. Dubai Er nói rằng cuộc sống của con người là trong hình dạng khác nhau của tòa nhà trong chi tiêu, từ một hình dạng hình dạng khác, chẳng hạn như xe hơi, nhà hát, nhà ở và do đó trên.
Ông chủ trương xây dựng hình cần nghiên cứu các tác động trên cơ thể con người, sự lựa chọn của các lợi nhất cho sức khỏe của người dân trong việc thiết kế và xây dựng nhà ở khi hình học. Dubai Er coi là tòa nhà hình cầu và hình kim tự tháp của lành nhất, hai shape này có thể thúc đẩy sự cải thiện của phường bệnh. Cũng đề nghị rằng những lợi ích của cấu trúc đa hình trụ.
Một số nhà nghiên cứu tin rằng cuộc sống của con người hiện nay hầu hết thời gian là trong các tòa nhà vuông và chữ nhật chi tiêu, và hai hình này thì không thể có một tích cực cho một năng lượng đặc biệt, trái lại, họ có thể có một số loại trường lực tiêu cực xung quanh, ngăn chặn và hủy diệt của thiên nhiên cho trường lực của con người.
Các nhà nghiên cứu đang kêu gọi các kiến ​​trúc sư để xem xét một cách nghiêm túc trong việc thiết kế nhà ở, văn phòng, phường và các tòa nhà khác, chủ nghĩa tuân thủ sự thay đổi của hình vuông truyền thống và hình chữ nhật, do đó nhân loại có thể nhất quán hơn trong sức khỏe tốt, nó là sôi động và hình dạng của các công trình xây dựng cuộc sống.