Kho giống má trên cánh đồng chữ nghĩa!

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Một người như Pu nói câu này.. hình như tâm trạng không được tốt cho lắm?

Business Insider: Putin nói Nga có thể hủy diệt Mỹ trong chưa đầy nửa giờ


(GDVN) - Putin cho rằng lý do duy nhất khiến Mỹ luôn phải quan tâm đến Nga bởi vì đây là quốc gia duy nhất có thể "tiêu diệt Mỹ trong nửa giờ hoặc ít hơn."
Trong một bữa tiệc xa hoa năm 2012, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tình cờ tiết lộ lý do Washington luôn lo sợ và đối đầu với Moscow bởi Nga là quốc gia duy nhất có thể tiêu diệt Mỹ trong chưa đầy nửa giờ.   
Tổng thống Nga Vladimir Putin.
Theo Business Insider, thông tin trên được tiết lộ trong cuốn "The Russia-China Axis" của 2 tác giả Douglas E. Schoen và Melik Kaylan vừa xuất bản.

Theo nội dung cuốn sách, thông điệp trên được ông Putin đưa ra trong bữa tiệc xa hoa tiếp đãi các thành viên của Câu lạc bộ Valdai và các học giả xuất sắc và các nhà báo từ khắp nơi trên thế giới tại New Century, câu lạc bộ đua ngựa giàu nhất của Moscow, hồi tháng 3.2012

Tại đây, Tổng thống Putin đã thảo luận với các khách mời về các chủ đề khác nhau, từ sự khó khăn của chính phủ Nga đến sự tin tưởng của công chúng vào sự lãnh đạo "không thể thiếu" của ông cũng như các vấn đề liên quan tới quan hệ với Mỹ.

Tổng thống Putin đã bày tỏ phản đối các kế hoạch của Mỹ xây dựng một hệ thống phòng thủ tên lửa mà ông tin rằng sẽ đặt ra một mối đe dọa đối với an ninh quốc gia của Nga một cách có chủ ý.

Tổng thống Putin sau đó nói thêm rằng lý do duy nhất khiến Mỹ luôn phải quan tâm đến Nga bởi vì đây là quốc gia duy nhất có thể "tiêu diệt Mỹ trong nửa giờ hoặc ít hơn."

Schoen và Kaylan kết luận: "Sẽ khó có thể tìm thấy một tuyên bố nào hơn nó có thể tiết lộ thêm về lập trường chính xác của ông Putin đối với Mỹ"./.
Phần nhận xét hiển thị trên trang

Không có nhận xét nào: